SAO » Chuyện làng sao

10 ngày sau khi sinh mổ, MC Minh Trang đã 'tung tăng' đưa con dạo phố

Thứ hai, 02/12/2019 10:12

Không riêng lần này mà trước đó sau khi sinh, MC Minh Trang không kiêng cữ quá một tuần.

Với nhiều mẹ, sau sinh một tháng thường ở cữ trong nhà, thế nhưng MC Minh Trang lại khác hoàn toàn. Chỉ 10 ngày sau khi sinh mổ con thứ 4, Minh Trang đã cùng bé dạo phố.

MC Minh Trang để mặt mộc, đưa 4 con đi dạo phố.

"Nhân dịp em Ruốc được 10 ngày tuổi, mẹ cháu xin được ít... dạo phố. Đúng là có ở trong nhà lâu, mới thấy trân quý những lúc được ló mặt ra ngoài, hít thở khí trời, trò chuyện với cỏ cây hoa lá, ngắm các bạn vịt tung tăng chạy nhảy như thế này. Mình thấy đồng cảm sâu sắc với các mẹ cả tháng, thậm chí 3 tháng 10 ngày mới hết cữ và được ra đường.

Đẻ mổ còn có 1 cái thiệt nữa, là chắc phải 1 thời gian nữa mới có thể được địu con bằng chiếc địu vải, chứ hồi trước đẻ thường, 4-5 hôm là mình đã địu Daisy, Bánh Mì, Bơ đi chơi tung tăng rùi", nữ MC viết.

Nhìn hình ảnh khỏe khoắn của "bà mẹ bốn con" này, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ: "Chả ở cữ gì mà sinh được 4 bé. Chị giỏi quá. Bà mẹ phi thường", "Chị siêu thật ấy, em đẻ mổ 10 ngày đi vẫn chưa vững ấy ạ", "Chị giỏi thế 1 mình cân 4 nhóc", "Mười ngày sau đẻ mổ mà bạn đã đi dạo được thế này siêu quá"... Tuy nhiên cũng có dân mạng nhắc nhở nữ MC rằng: "Em ra đường sớm vậy không tốt cho mẹ đâu à"...

Với kinh nghiệm 4 lần sinh nở, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé nên có lẽ MC Minh Trang đủ biết những gì là tốt nhất cho bản thân cùng các con.

Nữ MC tung tăng cùng các con dạo phố. Trước đó, Minh Trang cũng không hề kiêng cữ quá một tuần mà sớm cho các con tiếp xúc với môi trường xung quanh.

Dân mạng khen Minh Trang quá giỏi vì sinh mổ 10 ngày đã có thể cùng các con đi dạo được.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới