SAO » Chuyện làng sao

10 ngôi sao đình đám bị ghét nhất làng giải trí Cbiz 2016

Thứ tư, 04/01/2017 22:09

Giàu có và nổi tiếng, nhưng không phải ngôi sao đình đám Hoa ngữ nào cũng nhận được sự yêu quý của người hâm mộ.

Một trang báo Trung Quốc mới đây đã đưa ra danh sách 10 ngôi sao đình đám bị cư dân mạng ghét nhất làng giải trí Cbiz năm 2016. Có thể nói, 2016 chắc chắn là một năm nhiều dấu ấn của làng giải trí Hoa ngữ khi có quá nhiều sự kiện, scandal lùm xùm liên tiếp nổ ra. Những vụ ngoại tình, tuyên bố gây sốc của người nổi tiếng khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì nhiều góc khuất ít ai ngờ của Cbiz.

Dưới đây là 10 cái tên không may đứng trong danh sách đen này:

10. Đặng Tử Kỳ

Đặng Tử Kỳ hiện là ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, lý do nữ ca sĩ này bị ghét bởi vì tuổi còn trẻ nhưng đã sớm mắc "bệnh" diva

Đặng Tử Kỳ là ca sĩ trẻ được ví von có thể chiếm ngôi Diva làng nhạc, nhưng độ nổi tiếng của cô lại đi kèm với sự ghét bỏ từ đám đông. Truyền thông Hoa ngữ từng thống kê ra 5 tội của Tử Kỳ: mắng mỏ đàn chị Hồ Hạnh Nhi, đối với tiền bối không tôn kính, không chơi thân với bất kỳ ai, chảnh chọe, mắc "bệnh" ngôi sao, thích hành hạ người khác và lợi dụng chuyện ái tình để gây chú ý. Thậm chí, cô từng tự tung tin đồn hẹn hò Kim Soo Hyun khi hợp tác chung với anh.

9. Lâm Duẫn

Lâm Duẫn là mỹ nhân mới nổi của làng giải trí, được mệnh danh là "Tinh Nữ Lang". Nhờ "Mỹ Nhân Ngư" mà Lâm Duẫn mới được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, Lâm Duẫn lại bị cho là không có kỹ năng diễn xuất, biểu cảm mờ nhạt, không chỉ vậy, chuyện tình cảm giữa cô và Phùng Thiệu Phong cũng khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Rõ ràng đang hẹn hò với nam tài tử mà cô cứ chối "đây đẩy", khiến tất cả mọi người quay như chong chóng.

8. Trương Hàn

Thời còn đóng "Cùng ngắm mưa sao băng", Trương Hàn có một lực lượng fan lớn nhờ ngoại hình và lối diễn xuất. Anh cũng có chuyện tình tốn nhiều giấy bút với Trịnh Sảng, được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, sau khi nổi danh với "Sam Sam đến đây ăn nào", Trương Hàn đột nhiên chia tay Trịnh Sảng. Kể từ đó, anh bị mang danh vô ơn.

7. Quách Kính Minh

Quách Kính Minh vốn xuất thân là một nhà văn, sau đó lấn sân làm đạo diễn. Tuy nhiên, văn của Quách Kính Minh chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí còn bị coi "rác rưởi". Các tác phẩm điện ảnh của anh cũng bị đánh giá thấp về tính nghệ thuật, tuy nhiên lại "cháy vé" nhờ những scandal lùm xùm xung quanh cùng dàn diễn viên không có khả năng diễn xuất nhưng lắm thị phi.

6. Lưu Khải Uy

Năm 2016 giáng một đòn mạnh vào sự nghiệp và hình ảnh tài tử Lưu Khải Uy khi lùm xùm ngoại tình của anh bị Phong Hành "bóc phốt". Giữa cơn bão chỉ trích, Dương Mịch bỗng dưng "đứng mũi chịu sào" vì scandal của chồng. Bất đắc dĩ, cô phải đứng ra thanh minh hộ và tuyên bố vẫn đặt niềm tin nơi anh. Mãi sau, Lưu Khải Uy mới đứng ra thanh minh rằng mình không làm điều gì sai, cũng không hề xin lỗi vợ vì gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh cô. Vì vậy, anh bị cư dân mạng chỉ trích không ngớt.

5. Vương Âu

Trong scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy, Vương Âu được cho là "hồ ly tinh giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". Bao năm "ẩn mình", bền bỉ làm nghệ thuật, thậm chí mới chỉ kịp loé lên bởi vai diễn trong "Lang Gia Bảng", vậy mà chỉ với những hình ảnh do Phong Hành đưa ra, toàn bộ nỗ lực của cô tan biến trong nháy mắt.

4. Tôn Lệ

Tôn Lệ đã vấp phải chỉ trích gay gắt khi cô tỏ ra uy quyền và hách dịch một cách vô lý. Chuyện kể rằng, Tôn Lệ có tới nghỉ ngơi tại khách sạn gần một công trường. Nửa đêm, công nhân làm việc ồn ào khiến nữ diễn viên không ngủ được nên đã đi khiếu nại, thậm chí còn tỏ thái độ hách dịch. Sau sự việc, nữ diễn viên bị chỉ trích thậm tệ.

3. Lâm Đan

Một trong những scandal đình đám năm vừa qua chính là liên quan đến Hoa hậu Du lịch Triệu Nhã Kỳ và Lâm Đan - tay vợt cầu lông sừng sỏ của làng thể thao Trung Quốc. Điều đáng nói, trong lúc Lâm Đan ngoại tình với Triệu Nhã Kỳ, vợ anh đang vất vả mang thai con trai đầu lòng của hai người. Nhân cách và hình tượng của Lâm Đan vì thế cũng bị sụp đổ theo.

2. Mã Dung

Kể từ khi scandal ngoại tình bị phanh phui, Mã Dung (vợ của "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường) bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích thậm tệ. Cô tỏ ra không có thái độ hối cải, còn lên mặt tố cáo lại chồng cũng "trăng hoa" bên ngoài cùng những nữ sinh trẻ. Mới đây nhất, hình ảnh của Mã Dung cùng tình nhân Tống Triết hẹn hò, còn dắt theo cả con gái đi cùng khiến bao người phẫn nộ. Với hình ảnh "mất đạo đức" này, người dùng mạng xứ Trung cho rằng thật tội nghiệp cho bé gái Vương Tử San khi không hiểu chuyện gia đình, bị mẹ ruột và tình nhân lừa dối.

1. Trác Vỹ

Đứng đầu danh sách người nổi tiếng bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ có lẽ chính là Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành. Rõ ràng, giới nghệ sĩ rất sợ Trác Vỹ bởi đời tư của họ bị phơi ra ngoài ánh sáng, còn các fan thì ghét anh bởi vì có những scandal là do Phong Hành tự bịa đặt, hình ảnh và thông tin không khớp sự thật.

>> Dàn mỹ nhân Cbiz béo mũm mĩm sau khi sinh

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)