SAO » Chuyện làng sao

10 người đẹp nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn hiện nay: IU, Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Han So Hee và Suzy vẫn thua mỹ nhân trẻ này

Thứ ba, 25/06/2024 15:31

Loạt nữ ngôi sao Hàn Quốc xuất sắc nhất được đề cập dưới đây đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, họ còn sở hữu tài năng nổi bật trong lĩnh vực của mình.

Ngay khi vừa ra mắt, Irene (Red Velvet) đã được netizen xứ Hàn đặt biệt danh là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của SM. Vẻ đẹp của Irene không chỉ được người hâm mộ ca tụng, truyền thông o bế mà ngay cả các idol đình đám khi gặp cô nàng cũng phải trầm trồ. Khuôn mặt nữ thần tượng mang nét lạnh lùng, kiêu sa của một tiểu thư quyền quý khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Bae Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Vẻ ngoài ngọt ngào của Suzy chỉ cần nhìn vào thôi cũng khiến người ta cảm thấy hạnh phúc. Hơn nữa, lịch sử tình yêu của cô cũng rất thú vị. Cô từng hẹn hò với những mỹ nam đình đám như Lee Min Ho và Lee Dong Wook, điều này thực sự đáng ghen tị.

Son Ye Jin - mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên hàng đầu của Hàn Quốc có ngoại hình và kỹ năng diễn xuất hạng nhất. Cô cũng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và khiến khán giả liên tưởng tới mối tình đầu tiên thời thanh xuân. Son Ye Jin được coi như biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, dù đã vào nghề gần 20 năm vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, khí chất ngày càng mặn mà, sang trọng.

YoonA, nữ thần xứ Hàn, từng là thành viên nòng cốt của Girls' Generation. Với vẻ ngoài thuần khiết và khí chất nổi bật, cô thường có tên trong danh sách 100 người đẹp hàng đầu thế giới do TC Candler bình chọn. Mỗi lần cô xuất hiện đều thu hút sự chú ý của mọi người và trở thành trung tâm của sự chú ý.

IU, nữ nghệ sĩ đa tài và giàu có cũng luôn nằm trong danh sách các mỹ nhân hàng đầu Kbiz hiện nay. Ngoại hình ngọt ngào và khí chất dễ thương khiến cô trở thành "em gái quốc dân". Với giọng hát ngọt ngào và những bước nhảy duyên dáng của cô ấy chắc chắn sẽ làm nhiều trái tim rung động.

Hyomin (T-ara), mỹ nhân có vẻ đẹp sexy đến mức khiến dân tình không thể rời mắt. Điệu nhảy gợi cảm và vẻ ngoài cuốn hút của Hyomin khiến người hâm mộ phải hò reo cổ vũ mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Nana, người đẹp có thân hình người mẫu, đã hai lần được vinh danh là gương mặt đẹp nhất thế giới. Nana nổi bật giữa rất nhiều người đẹp cho thấy ngoại hình và vóc dáng của cô ấy đẹp như thế nào.

Mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo, người tình trong mộng của nhiều khán giả sinh thập niên 1970, 1980, vẫn xinh đẹp dù đã 42 tuổi. Nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo vẫn như trước, cô vẫn là nữ thần trong lòng mọi người.

Han So Hee, mỹ nhân thế hệ mới với ngoại hình đỉnh cao, lộng lẫy. Han So Hee được nhận xét trông giống như sự kết hợp giữa Song Hye Kyo và Dương Siêu Việt, và cô ấy có thể khiến mọi người kinh ngạc ngay cả khi để mặt mộc.

Cuối cùng là Kim Ji Won. Mỹ nhân này không chỉ xinh đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất đỉnh cao. Diễn xuất của Kim Ji Won trong loạt phim truyền hình như "Nữ hoàng nước mắt", "Hậu duệ mặt trời", "Những người thừa kế"... rất ấn tượng và cô được đánh giá là nữ thần màn ảnh thế hệ mới hàng đầu của xứ Hàn.

Mười nữ diễn viên này không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng và sự quyến rũ riêng. Trong lòng bạn, nữ diễn viên nào là người tình trong mộng mà bạn muốn kết hôn nhất?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới