SAO » Chuyện làng sao

10+ người nổi tiếng ai cũng nhắc tên nhưng ít ai biết con cháu họ trông như thế nào

Thứ bảy, 28/01/2023 09:53

Rất ít người trong chúng ta từng nhìn thấy những đứa cháu của Ernest Hemingway, Frank Sinatra, Bob Dylan hay Ingrid Bergman trông như thế nào.

Ngẫu nhiên, nhiều người trong số họ đã đi theo bước chân của tổ tiên nổi tiếng của họ và một số đã chọn một nghề nghiệp khác, chẳng hạn như các cháu gái của Elizabeth Taylor.

1. Brigitte Bardot và cháu gái Anne Charrier

Brigitte Bardot đã chính thức kết hôn 4 lần với Jacques Charrier, con trai của Nicolas-Jacques Charrier được sinh ra-đứa con đầu lòng và duy nhất của cô. Cháu gái của Brigitte Bardot, Anne Charrier theo bước chân của bà ngoại và trở thành một nữ diễn viên. Cô đã tham gia diễn xuất trong hơn 70 bộ phim.

2. Charlie Chaplin và cháu gái Aurelia Thierry

Charlie Chaplin là một người đam mê với nghề diễn: ông nổi tiếng với vô số mối tình và đã kết hôn bốn lần. Chaplin có 11 người con. Năm 1971, con gái Victoria của ông có một bé gái là Aurelia Thierry và Aurelia Thierry tiếp bước ông nội bằng cách trở thành một nữ diễn viên.

3. Ernest Hemingway và cháu gái Margot Hemingway

Ernest Hemingway kết hôn 4 lần và ông được biết là có ba người con và 12 đứa cháu. Một trong những cháu gái của ông là Margo Hemingway đã trở thành người mẫu và diễn viên. Sự nghiệp người mẫu của cô lên đến đỉnh cao vào những năm 1970 khi cô xuất hiện trên trang bìa của Cosmopolitan, Harper's Bazaar, Vogue và Time. Là một nữ diễn viên, cô đã tham gia 19 bộ phim.

4. Bob Dylan và cháu trai Levi Dylan

Tổng cộng, Bob Dylan có sáu người con và 11 người cháu. Nhân tiện, nhạc sĩ lái chiếc ô tô có dán nhãn "Ông nội vĩ đại nhất thế giới". Một trong những cháu trai của ông là Levi Dylan đã và đang xây dựng thành công sự nghiệp người mẫu và thậm chí còn tham gia một trong những buổi trình diễn của Dolce & Gabbana. Levi thừa nhận rằng một người bạn gái cũ đã đề nghị anh đi theo con đường này. Anh ấy cũng chơi nhạc, nhưng không ở trình độ chuyên nghiệp.

5. Bob Marley, cháu gái Sela Marley và cháu trai Skip Marley

Tổng cộng, Bob Marley có 11 người con và hơn 20 người cháu. Một trong những cô cháu gái nổi tiếng của ông là Sela Marley đã bắt đầu kinh doanh người mẫu từ năm 2011. Cô đã nhiều lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng thế giới. Đứa con thứ hai không kém phần nổi tiếng là cháu trai của Skip. Anh ấy, giống như ông nội của mình, trở thành ca sĩ và hai lần được đề cử giải Grammy.

6. John Huston và cháu trai Jack Huston

Đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên John Huston có năm người con. Một trong những người cháu trai của ông là Jack Huston đã chọn diễn xuất. Tổng cộng, Jack có hơn 40 dự án, chẳng hạn như “House of Gucci”, phim truyền hình “Fargo” và nhiều phim khác.

7. Ingrid Bergman và cháu trai Justin Daly

Tổng cộng, Ingrid Bergman có bốn người con và một số cháu. Một trong số họ là Justin Daly nhớ lại người bà ngôi sao của mình: “Chúng tôi rất hợp nhau, bà rất tử tế với tôi. Nếu tôi bị đau, bà sẽ an ủi tôi cho đến khi tôi khỏe lại”. Hiện tại, Justin là một giám đốc thành công.

8. John Ronald Reuel Tolkien, cháu nội Simon Tolkien và chắt Anna Tolkien

Nhà văn John Ronald Reuel Tolkien đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Edith Mary Brett trong suốt cuộc đời của ông. Hai vợ chồng có bốn người con. Một trong những người cháu trai là Simon Tolkien đã trở thành luật sư và nhà văn (trong ảnh anh chụp cùng con gái Anna).

9. Frank Sinatra và cháu gái Angela Jennifer Lambert

Frank Sinatra đã được gọi là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của thập niên 1940-1960. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Sinatra có ba đứa con và một trong ba người con đó có Nancy. Con gái của Nancy đã sinh ra cháu gái của ca sĩ Angela Jennifer Lambert, người cũng giống như ông nội nổi tiếng của cô, đã trở thành một nhạc sĩ. Lambert phát hành album đầu tay ở tuổi 44.

10. Gina Lollobrigida và cháu trai Dmitry Skofich

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Gina Lollobrigida có một cậu con trai út Milko Skofich. Con trai ông là Dmitry năm nay 28 tuổi là một diễn viên đầy triển vọng. Bộ phim đầu tiên có sự tham gia của anh được phát hành vào năm 2018 và bộ phim ngắn cuối cùng vào năm 2022.

11. Gabriel Garcia Marquez và con trai Rodrigo Garcia

Gabriel Garcia Marquez sống cả đời với người vợ duy nhất là Mercedes Barcha Pardo. Trong cuộc hôn nhân này, hai đứa trẻ được sinh ra. Con trai cả, Rodrigo Garcia sinh năm 1959. Hiện nay anh ấy là một đạo diễn phim và truyền hình nổi tiếng. Năm 2021, Rodrigo đã phát hành một cuốn hồi ký dành riêng cho cha mẹ mình.

12. Elizabeth Taylor và hai cháu gái Laela Wilding và Naomi Wilding

Ảnh bên phải: Anthony Crum, chồng của Naomi; Naomi Wilding và Laela Wilding (trái sang phải).

Elizabeth Taylor trải qua 8 cuộc hôn nhân (2 lần với cùng một người đàn ông), bà có 4 người con. Tổng cộng, nữ diễn viên có 10 đứa cháu. Một trong những cô cháu gái là Laela Wilding. Cô ấy là nhà thiết kế đồ họa và huấn luyện viên yoga. Có lần cô thừa nhận rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy một ngôi sao điện ảnh ở bà của mình. Cháu gái thứ hai là Naomi Wilding đang cùng chồng điều hành một phòng trưng bày nghệ thuật.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới