SAO » Chuyện làng sao

10 ngôi sao gặp khó khăn trước khi gặt hái thành công ở Hollywood vì sở hữu chiều cao quá 'khủng'

Thứ bảy, 08/04/2023 16:24

Bạn có biết rằng chiều cao trung bình của một phụ nữ ở Hoa Kỳ là 1,62 m và ở Mỹ Latinh là 1,57 m? Trong cuộc sống, sẽ gặp phải một số vấn đề nếu quá cao nằm ngoài phạm vi đó, với những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ.

Nhiều lần, những người nổi tiếng đã bị đạo diễn từ chối vì không “phù hợp” với các tiêu chuẩn. Tuy nhiên, họ đã vượt lên trên định kiến, và chứng minh chiều cao khủng là điểm cộng cho sự quyến rũ của mình. Dưới đây là những người nổi tiếng sở hữu chiều cao "khủng", bạn sẽ không thể tin được khi có sao cao đến 2 mét.

1. Nicole Kidman (1m80)

Nicole Kidman là sao Hollywood có chiều cao "khủng".

Nicole Kidman là một trong những nữ diễn viên được công nhận tại Hollywood khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và trang bìa tạp chí. Cô thậm chí đã giành được một giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim The Hours. Tuy nhiên, nữ diễn viên cảm thấy bất an và sợ hãi về chiều cao quá khủng của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô thú nhận rằng ở tuổi thiếu niên luôn cảm thấy tự ti về chiều cao 1,77 mét của mình. Nhưng cuối cùng ngôi sao này đã vượt qua và trở thành một biểu tượng phong cách và sắc đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

2. Elizabeth Debicki (1,91m)

Elizabeth bắt đầu sự nghiệp trong giới người mẫu tại quê hương Australia, nơi cô tận dụng lợi thế chiều cao và vóc dáng mảnh khảnh. Nhưng khi cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, hầu hết các vai cô được giao đều là quyến rũ, phản diện hoặc thậm chí là người ngoài hành tinh, như trong Guardians of the Galaxy Vol.2.

3. Charlize Theron (1,77m)

Charlize Theron, đã đóng đủ loại nhân vật trong sự nghiệp của mình, từ những vai chính kịch như trong Monster: Serial Killer mà cô đoạt giải Oscar năm 2003, cho đến những vai hành động và phản diện trong Fast and Furious saga.

Tuy nhiên, con đường đến với sự nổi tiếng không hề dễ dàng với cô. Cô ấy nhớ lại trong các cuộc phỏng vấn rằng chiều cao của cô ấy là một trở ngại trong sự nghiệp của cô ấy và khiến nữ diễn viên để "tuột"mất những vai diễn như mong muốn.

4. Geena Davis (1,92m)

Nữ diễn viên đóng vai chính trong các bộ phim lớn như Thelma và Louise và bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu đã nói về việc chiều cao của cô ấy đã khiến cô ấy bất an như thế nào khi còn trẻ. Khi đó, cô cảm thấy mình như một kẻ lạc lõng giữa các bạn cùng trường vì cô ấy cao hơn những người khác: “Tôi luôn cao, kể từ khi còn bé. Tôi luôn cao nhất lớp, bất kể là nam hay nữ, cho đến năm cuối cấp. Và đối với tôi, thật căng thẳng khi phải nổi bật như vậy".

5. Kristen Johnson (1,92m)

Nữ diễn viên, được biết đến với vai diễn người ngoài hành tinh mang tính biểu tượng trong loạt phim truyền hình The Third Rock from the Sun, đã gặp khó khăn do chiều cao của cô khi còn nhỏ. Năm 11 tuổi, anh đã cao 1,80 m và cũng phải mang giày chỉnh hình do bệnh tật. Cô cũng được chẩn đoán mắc chứng khuyết tật học tập và bị bạn học bắt nạt, bạo hành. Tuy nhiên, cô ấy đã tìm thấy niềm an ủi khi diễn xuất và sử dụng kinh nghiệm cá nhân của mình để kết nối với các nhân vật của mình trên màn ảnh.

6. Brigitte Nielsen (1.88m)

Brigitte Nielsen, người nổi tiếng vào những năm 1980 nhờ diễn xuất trong các bộ phim như Chiến binh đỏ với Arnold Schwarzenegger, Rocky IV với Sylvester Stallone và Thám tử Hollywood Loose II với Eddie Murphy, đã nói về những vấn đề cô gặp phải khi còn là một cô gái.

Năm 13 tuổi, cô đạt chiều cao 1,80 m là một trong những người cao nhất trong lớp. Ngoài chiều cao, cô ấy còn cực kỳ gầy, dẫn đến việc cô ấy trở thành nạn nhân của sự bắt nạt.

8. Allison Janney (1.88m)

Allison Janney là một nữ diễn viên nổi tiếng với sự nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Cô đã giành được một giải Oscar cho vai diễn trong I, Tonya, nhưng thừa nhận rằng chiều cao của cô là một rào cản đối với sự nghiệp của cô. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho rằng sự nghiệp của mình bắt đầu muộn do vấn đề về chiều cao và sự tự tin. Cô thường được cân nhắc cho những vai phụ nữ lớn tuổi. Để khắc phục điều này, cô đã chuyển sang đóng phim hài và gặt hái được nhiều thành công, bao gồm một số đề cử cho vai diễn trong Mom.

9. Gwendoline Christie, 1m91

Gwendoline Christie nổi bật trong những năm gần đây nhờ các vai diễn mang tính biểu tượng trong loạt phim như Game of Thrones và Merlina, nhưng cô gặp khó khăn do chiều cao 1,91 m. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, nữ diễn viên 44 tuổi tiết lộ rằng cô được cho là sẽ không bao giờ đóng phim do ngoại hình khác thường. Tuy nhiên, nhờ có Merlina, Christie đã tìm lại được sự tự tin khi cảm thấy cơ thể mình vẫn đẹp bất kể chiều cao. Sê-ri Netflix là một thành công vang dội và đã đưa những người dẫn đầu đến đỉnh cao và nhân vật của Christie đã thành công vang dội.

10. Blake Lively (1,78m)

Nữ diễn viên Blake Lively, người đã kết hôn với Ryan Reynolds, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng khi cô còn nhỏ, các bạn cùng lớp thường trêu chọc và gọi cô là Abelardo vì chiều cao và mái tóc vàng. Tuy nhiên, giờ đây Lively đã có thái độ tích cực đối với cơ thể của mình và nói chuyện cởi mở về việc chấp nhận cơ thể trên mạng xã hội của mình.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới