SAO » Chuyện làng sao

10 người nổi tiếng chia sẻ lý do tại sao họ thích độc thân: Selena Gomez chưa muốn gắn bó lâu dài; January Jones cảm thấy cuộc sống đã quá hoàn hảo

Chủ nhật, 28/08/2022 08:25

Nhiều người tin rằng độc thân đi kèm với sự cô đơn và cuộc sống buồn tẻ. Nhưng một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng phụ nữ chưa kết hôn sống lâu và hạnh phúc hơn. Nhiều người nổi tiếng cũng là bằng chứng sống động cho điều này, họ cảm thấy ở một mình thú vị hơn là kết hôn.

1. Charlize Theron

Lý do người nổi tiếng thích cuộc sống độc thân.

Trong một cuộc trò chuyện năm 2020 trên The Drew Barrymore Show, Charlize tiết lộ rằng cô đã không hẹn hò với bất kỳ ai trong hơn 5 năm. Nhưng ngôi sao này vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, khi có nhiều thời gian hơn dành cho con cái và sự nghiệp.

2. Drew Barrymore

"Tôi không quen cách hẹn hò của giới trẻ” cô nói với Bobby Berk. Hiện tại, nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống độc thân và cũng nói rằng cô “không bao giờ muốn kết hôn nữa”.

3. Stone Sharon

Nữ diễn viên 64 tuổi tiết lộ rằng cô không có kế hoạch hẹn hò với ai: “Bởi vì tôi chỉ thấy mọi người không chân thành và không đáng để tôi mất thời gian. Tôi tận hưởng thời gian ở một mình và ở bên con cái, bạn bè nhiều hơn".

4. Teri Hatcher

Ngôi sao của Desperate Housewives đã sống độc thân trong nhiều năm. Teri đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong một cuộc phỏng vấn: “Nhiều phụ nữ ly hôn sẽ không tái hôn. Nghe có vẻ chán nhưng cuộc sống độc thân thú vị hơn rất nhiều".

5. January Jones

“Một cuộc sống hoàn hảo ư? Tôi đang tận hưởng nó. Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn, và tôi được làm điều gì đó mà tôi thích làm....Còn gì hoàn hảo hơn?", nữ diễn viên nói về cuộc đời mình. Cô ấy nói thêm: "Tôi chỉ cảm thấy không cần thiết phải có bạn đời."

6. Mindy Kaling

“Ở độ tuổi 20, tôi không chỉ cuồng trai mà cả hôn nhân và các mối quan hệ khác. Bây giờ, nó gần như ngược lại. Công việc của tôi đang rất tốt và không cần thêm ai cả".

7. Emilia Clarke

Nữ diễn viên của Game of Thrones đã độc thân trong nhiều năm và rất thích điều đó. “Mọi người cứ hỏi tôi đang hẹn hò với ai và sự thật là ... đợi mãi ... không có ai cả. Và điều đó không sao. Tôi đang tìm hiểu rất nhiều thứ khác...

8. Jennifer Aniston

Jennifer thích độc thân, nhưng có một điều cô không thích là không có bạn đời. Dù bị bạn bè gán ghép với các mối quan hệ khác nhưng ngôi sao này vẫn "ngó lơ".

9. Julianne Hough

“Bố tôi thường nói với tôi: 'Khi bạn cảm thấy hạnh phúc với con người của mình, bạn sẽ không cần ai lấp đầy khoảng trống.' Vì vậy, hiện tại, tôi đang tập trung vào công việc và "làm mới" tâm hồn của mình. Thực lòng tôi không quan tâm liệu tôi có gặp ai đó hay không. Tôi chỉ yêu cuộc sống của riêng mình”, nữ diễn viên nói.

10. Selena Gomez

“Tôi nghĩ rằng hầu hết những kinh nghiệm của tôi trong các mối quan hệ đều sai lầm. Tôi còn quá trẻ để xác định gắn bó với một mối quan hệ lâu dài. Khi nhìn lại những mối quan hệ trong quá khứ, tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy bình đẳng”, Selena tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2021.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới