SAO » Chuyện làng sao

10 nhân vật nổi tiếng cũng ẩn chứa khuyết điểm, thực tế chứng minh rằng không ai là hoàn hảo cả!

Thứ bảy, 26/03/2022 07:42

Dù là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood như: Jennifer Garner, Ashton Kutcher, Denzel Washington… họ cũng có những nét “dị biệt” trên cơ thể.

1. Kesha

Cô từng tiết lộ bản thân sinh ra đã có một chiếc đuôi nhỏ, nhưng nó đã bị cắt bỏ và lấy đi, và cô cũng cho biết mình rất buồn vì điều đó. Dù không ai có thể chứng minh điều cô ấy nói là đúng hay sai, nhưng cũng không ai cố tình bịa ra một lời nói dối quái đản như vậy chứ?

2. Oprah Winfrey

Oprah là một nghệ sĩ có vấn đề về ngón chân, cô ấy không giải thích với thế giới bên ngoài, nhưng mọi người đều suy đoán rằng nó có liên quan đến ca phẫu thuật.

3. Megan Fox

Ngón tay cái xinh đẹp và gợi cảm của Megan Fox thực sự có brachydactyly. Bạn đã xem phim của cô ấy và thấy rằng ngón tay cái của cô ấy không bình thường.

4. Denzel Washington

Hồi nhỏ anh ấy thích chơi bóng rổ, một lần bị gãy ngón tay chưa hồi phục nên bây giờ ngón tay của anh ấy như vậy...

5. Mark Wahlberg

Mặc dù anh ấy có phong độ thực sự tốt, nhưng bạn có thể bỏ qua núm vú thứ ba của anh ấy không? (ngay dưới ngực trái của anh ấy).

6. Tina Fey

Không rõ ràng, nhưng Tina đã bị một người lạ chém vào mặt khi cô đang chơi ở sân trước nhà mình khi còn nhỏ. Cô ấy nói rằng cô ấy không chú ý nhiều đến vết sẹo.

7. Karolina Kurkova

Người mẫu Karolina Kurkova đã cho thấy rằng thậm chí là thiên thần của Victoria’s Secret thì cũng vẫn có tì vết. Người đẹp Séc không có nút rốn giống như người bình thường. Chi tiết này thường được xử lý bằng photoshop khi Kurkova xuất hiện trong các bộ ảnh bikini, tuy vậy, khi trình diễn trực tiếp trên sàn catwalk, ai mắt tinh vẫn sẽ nhìn ra. Kurrkova cho biết cô đã phải trải qua một ca phẫu thuật khi còn nhỏ khiến nút rốn sau đó không có hình dạng giống như mọi người.

8. Lebron James

Bản thân anh ấy chưa bao giờ giải thích chuyện gì đã xảy ra với các ngón chân của mình, nhưng nó hẳn là liên quan đến việc anh ấy chơi bóng rổ hàng ngày, đúng không?

9. Jennifer Garner

Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng có khuyết điểm! Bạn có thể thấy ngón chân của cô ấy bị gì không?

10. Ashton Kutcher

Trong một cuộc phỏng vấn ở Anh vào năm 2008, anh ấy thú nhận với mọi người rằng anh ấy có một bàn chân có màng nhỏ dính với nhau (các ngón chân nối liền với nhau). Anh ấy còn cởi giày và tất ngay tại chỗ để chứng minh cho mọi người thấy điều đó!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới