SAO » Chuyện làng sao

10 nhóm nhạc thần tượng Kpop 'đến thở cũng bị ghét'

Thứ ba, 22/03/2016 08:30

10 nhóm nhạc thần tượng Kpop dưới đây luôn bị ánh mắt soi mói của cư dân mạng vì những tin đồn thất thiệt hay lời cáo buộc chẳng có gì đáng thuyết phục.

Theo lẽ thường thì khi các nhóm nhạc hay nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn mắc lỗi và họ phải hứng nhận sự chỉ trích từ dư luận, song bên cạnh đó vẫn có nhiều nhóm nhạc thần tượng Kpop luôn bị 'ghét ra mặt' dù không hề mắc lỗi gì hoặc vì những lí do 'trời ơi đất hỡi'.

Dưới đây là 10 nhóm nhạc thần tượng Kpop bị ghét với những lí do 'trên trời rơi xuống':

1. BTS

Danh tiếng của BTS ngày càng được khẳng định trong giới giải trí với những bản hit đình đám. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn dính líu tới nghi án đạo nhái phong cách của EXO và họ còn bị cư dân mạng chỉ trích vì ngoại hình kém sắc.

2 .EXO

Một trong những nguyên nhân khiến nhóm EXO bị ghét là nhiều fan cuồng có hành động thể hiện sự hâm mộ thái quá. Không những vậy, với số lượng thành viên đông đảo, EXO dễ dàng bị quy chụp là phiên bản 2 của Super Junior và SNSD. Có thời gian EXO đã phải hứng chịu những câu chỉ trích, chửi bới nặng nề từ fan của SNSD và Super Junior.

3. T-ARA

Sự nghiệp của T-ara tuột dốc thảm hại sau khi scandal các thành viên trong nhóm bắt nạt Hwayoung bùng nổ. Tiếp đó là những hành động, lời nói sai chừng mực dù vô ý cũng khiến nhóm nhận không ít lời ra tiếng vào. Dù các thành viên của T-ara đã lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng dường như mọi nỗ lực của họ đều không nhận được kết quả mong đợi.

4. iKon

iKon thực sự đang là tâm điểm bị chỉ trích, ghét nhất Kpop hiện nay dù mới ra mắt vì quảng bá quá lố, các thành viên cư xử không đúng mực. Không những vậy, nhóm còn bị chê khi các thành viên không có ngoại hình nổi bật và phân chia phần hát không đều.

5. Kim Seolhyun (AOA)

Seolhyun được biết đến nhờ "mượn danh" là bản sao của Suzy nhưng cô nàng trả lời phỏng vấn rằng mình không muốn bị so sánh với ai và cảm thấy áp lực. Không ít anti fan chỉ trích ngôi sao này đang đóng vai trò nạn nhân và cho rằng công ty quản lý quảng cáo quá lố, cố tình dìm Suzy để nâng Seolhyun lên, điều này càng khiến cô nàng bị ghét.

6. Yoona (SNSD)

Rất nhiều người coi thái độ thiếu chuyên nghiệp của Yoona thành viên nhóm SNSD đã làm xấu hình ảnh của Hàn Quốc trong mắt bạn bè quốc tế. Cụ thể là trong một cuộc phỏng phấn ở New York, thái độ của Yoona bị giới truyền thông Hàn gọi là “vẻ mặt hắc ám”. Trong khi những thành viên khác cười vui vẻ thì cô tỏ ra ủ rũ. Mặc dù đã đổ lỗi cho bệnh cảm cúm vì làm việc bận rộn nhưng thành viên này vẫn khiến mọi người thất vọng.

7. G-Friend

Ngay khi nhóm nhạc nữ G-Friend chính thức trình làng MV đầu tay Glass Bead thì đã bị fan chê không có nét riêng mà chỉ cố ý bắt chước phong cách ngây thơ của các đàn chị. Đặc biệt là thành viên Yerin từng bị cư dân mạng “lên án” mạnh mẽ vì “cả gan” vẽ bậy lên thú nhồi bông Pikachu do fan tặng. Không chỉ vậy, việc cô nàng cười hay nháy mắt trước máy quay cũng bị cho là giả tạo.

8. Red Velvet

Nhóm Red Velvet gặp chỉ trích khi mới ra mắt tất cả thành viên có khuôn mặt na ná nhau, các fan chỉ có thể phân biệt họ theo màu tóc. Ngay khi có thêm thành viên mới, Joy cũng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng với khá nhiều lí do “trên trời rơi xuống”. Cụ thể, cô nàng bị chỉ trích khi có thái độ vô lễ với các chị cùng nhóm trong chương trình V-App.

9. Lovelyz

Lovelyz liên tục nhận chỉ trích từ fan ngay từ giai đoạn mới ra mắt. Nhóm từng bị netizen tố cáo là lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của SNSD để được nổi tiếng. Không những vậy, các cô gái của Lovelyz còn bị ghét vì cư xử thiếu lễ độ khi ăn quà, bịt tai, xả rác trong concert của đàn anh INFINITE.

10. WINNER

WINNER mới chính thức ra mắt hơn một năm nhưng đã vướng phải không ít scandal, chủ yếu tập trung vào cậu út Nam Tae Hyun với loạt thái độ không lễ phép của anh chàng. Anh chàng từng bị dính tin đồn tố hút thuốc, trốn học, đánh bạn học nhập viện, không lễ phép với người lớn tuổi...

Click xem Top 4 nhóm nhạc thần tượng nam và nữ Kpop được yêu thích nhất

TN (Theo Giadinhvietnam.com)