SAO » Chuyện làng sao

10 nữ diễn viên sexy và quyến rũ hàng đầu Hollywood nhưng sự nghiệp lại 'chết yểu'

Thứ bảy, 11/09/2021 07:00

Trước sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều ngôi sao Hollywood có nhan sắc và kỹ năng diễn xuất tốt cũng không tìm được "chỗ đứng" của mình.

10. Kristanna Loken

Vẻ xinh đẹp và gợi cảm của nữ diễn viên Kristanna Loken.

Bạn có thể không biết tên của nữ diễn viên gợi cảm này, nhưng cô ấy đã từng vào vai một nữ sát thủ sexy trong “Kẻ hủy diệt 3”. Sau đó, trong "BloodRayne", Kristanna Loken đã chăm chỉ thể hiện đam mê và nhiệt huyết của mình, nhưng người đẹp "ngực khủng" gợi cảm này chưa bao giờ nhận được nhiều sự yêu thích.

9. Olivia Wilde

Olivia Wilde cũng là một nữ diễn viên có ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt. Cô đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim nghệ thuật hài HBO trong phim "Bickford Shmeckler's Cool Ideas", và đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong "Trò chơi ảo giác" và "Bác sĩ House". Cô có đôi mắt to quyến rũ, đôi môi hoàn hảo, vẻ đẹp quyến rũ và một thân hình nóng bỏng, nhưng ở Hollywood, nơi hội tụ những mỹ nữ, Olivia Wilde đã dần bị lãng quên và những năm gần đây cô ấy chuyển nghề sang làm đạo diễn và lui về hậu trường.

8. Emmy Rossum

Emmy Rossum là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Cô được nhiều người biết đến khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim bom tấn nổi tiếng như "Ngày kinh hoàng" và "Con tàu tuyệt mệnh". Cô cũng giành giải Quả cầu vàng phim hài của Mỹ với "Bóng ma trong nhà hát”, hay đề cử cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim ca nhạc và giải Saturn cho nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, sau loạt giải thưởng này sự phát triển của Emmy Rossum cũng từ đó mà dậm chân tại chỗ. Những năm gần đây, cô chỉ đóng các bộ phim truyền hình Mỹ như "Gia tộc huyền bí" và "Shameless" rồi dần vắng bóng trên màn ảnh.

7. Olivia Thirlby

Olivia Thirlby ghi dấu trong loạt phim như "Chuyến bay số hiệu 93", "Dính bầu", "Giờ đen tối", "Goliath" và các bộ phim truyền hình và điện ảnh thể loại tâm linh khác. Với vẻ xinh đẹp và sự gợi cảm mộc mạc, nhẹ nhàng, Olivia Thirlby đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Dù nhan sắc và kỹ năng diễn xuất nổi bật nhưng ưu điểm này đã không thể giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp, điều này thật đáng tiếc.

6. Christina Ricci

Christina Ricci bước vào làng giải trí với cương vị là một ngôi sao nhí trong "Nàng tiên cá" (1990). Cô đã góp mặt trong các bộ phim bom tấn nổi tiếng như "Gia đình nhà Addams", "Con ma thân thiện", "Kỵ sĩ không đầu", "Monster" và "Speed Racer"... Sự nghiệp đóng phim nhiều năm với các vai diễn ấn tượng và giành được nhiều giải thưởng, nhưng tên tuổi của người đẹp này đến nay vẫn không hề nổi.

5. Sienna Miller

Sienna Miller từng lọt vào danh sách Giải thưởng Nữ diễn viên đột phá của American Youth Choice Awards lần thứ 5 với loạt phim truyền hình "Keen Eddie", và trở nên nổi tiếng với vai diễn trong "Biệt đội G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà". Cô cũng đã từng tham gia diễn xuất trong "Factory Girl", "The Girl", "Ranh giới tình yêu", và "The Mysteries of Pittsburgh" trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Nhưng thật đáng tiếc khi Sienna Miller đã không có được vị trí nổi bật ở Hollywood.

4. Lindsay Lohan

Lindsay Lohan bước vào nghề diễn trong bộ phim truyền hình "Another world" năm 1996. Ngay sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng đóng 3 bộ phim tiếp theo với hãng Walt Disney Pictures. Cô trở nên nổi tiếng trong bộ phim "Cô gái lắm chiêu" và "Herbie nổi loạn". Lindsay vốn nổi tiếng từ khi còn trẻ, nhưng dính phải tin thất thiệt từ năm 2007, đời sống tình cảm phong phú, cô trở thành "gái hư" của Hollywood, từ đó sự nghiệp diễn xuất của cô dậm chân tại chỗ và tên tuổi cũng dần mờ nhạt.

3. Megan Fox

Megan Fox từng là người chiến thắng trong cuộc thi Người mẫu Mỹ. Cô sở hữu đôi mắt cáo hút hồn, vòng bụng săn chắc và phẳng lỳ cùng vóc dáng thon gọn hình chữ S. Vì vậy, hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Megan Fox trong "Robot đại chiến" đã ăn sâu vào trong lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên sau "Teenage Mutant Ninja Turtles", Megan dần rời xa các tác phẩm lớn của Hollywood và tên tuổi cũng dần vắng bóng.

2. Denise Richards

Denise Richards từng là một người mẫu, sau đó cô đảm nhận vai diễn trong "Nhện khổng lồ" và bắt đầu nổi tiếng. Với khuôn mặt xinh đẹp và tạo hình hút hồn, cô trở thành ứng cử viên cuối cùng cho vai Dr. Christmas Jones trong loạt phim "Điệp viên 007" phần "Thế giới không đủ". Nhờ thanh công của bộ phim, cô tạo dựng được danh tiếng ra quốc tế. Nhưng không ngờ rằng sự nghiệp của cô cũng bắt đầu dậm chân tại chỗ sau vai diễn này, điều này thật đáng tiếc.

1. Ashley Judd

Ashley Judd đã giành được giải thưởng Tinh thần Độc lập (giải thưởng điện ảnh của tổ chức "Film Independent", một tổ chức bất vụ lợi, nhằm khuyến khích ngành phim tư nhân độc lập, không do Hollywood sản xuất) cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải thưởng Người mới xuất sắc nhất của Hiệp hội Phê bình Điện ảnh Chicago cho bộ phim truyện "Ruby in Paradise". Cô đã đóng trong các bộ phim kinh dị nổi tiếng như "Eye of the Beholder", "Chết hai lần", "Twisted", "High Crimes" và những bộ phim kinh dị nổi tiếng khác. Ashley Judd từng ba lần được tạp chí People bình chọn là một trong "50 người đẹp nhất thế giới", thế nhưng tên tuổi của cô lại không nổi như Angelina Jolie và Kate Winslet...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới