SAO » Chuyện làng sao

10 nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp nhất Cbiz, ai cũng như hoa, Dương Mịch và Phạm Băng Băng không có tên

Thứ tư, 15/11/2023 19:34

Dưới đây là danh sách Top 10 diễn viên nữ có gương mặt đẹp nhất làng giải trí Trung Quốc.

1. Cao Viên Viên

Cao Viên Viên được mệnh danh là "nữ thần quốc dân". Nữ diễn viên có đôi mắt sáng, hàm răng trắng và ánh mắt tươi vui, cùng khí chất của người phụ nữ trưởng thành. Trong nhiều cuộc bình chọn trên các diễn đàn như Hufu, Douban... Cao Viên Viên luôn nằm trong top minh tinh được yêu thích, mong muốn được hẹn hò nhất hay lấy làm vợ nhất. Khán giả mê đắm vẻ đẹp tri thức, thùy mị, sang trọng của cô, dù nữ diễn viên đã kết hôn và sinh con.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Là đại diện cho kiểu mặt tròn, vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh có thể khiến người ta cảm thấy sự ngọt ngào đáng yêu. Ngay từ khi mới ra mắt, vẻ dễ thương cùng với đôi mắt to, sáng và ướt lệ khiến người ta nhìn là muốn nhéo. Có thể nói, nhờ thành công của các dự án truyền hình, tên tuổi cùng hình ảnh của người đẹp họ Triệu càng được chú ý hơn bao giờ hết. Giờ đây, đường nét trên khuôn mặt của cô đã trở nên rõ ràng hơn sau khi mất đi ánh mắt thơ ngây, nhưng đôi mắt lại toát lên vẻ kiên cường và mạnh mẽ, toàn thân tràn đầy vẻ quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

3. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Đặc điểm lớn nhất của Lưu Diệc Phi là khí chất thanh thoát, cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi thành công với tạo hình cổ trang xinh đẹp trong phim "Thiên Long Bát Bộ" và "Thần Điêu Đại Hiệp". Không ngoa khi nói rằng Lưu Diệc Phi chính là tiên nữ của làng giải trí Trung Quốc, bởi cô luôn thu hút ánh mắt của người nhìn mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp lung linh, thánh thiện của mình.

4. Chương Tử Di

Chương Tử Di sở hữu vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn với những nữ diễn viên trên. Vẻ đẹp của cô đến từ sự tự tin và khí chất mạnh mẽ. Nữ diễn viên sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, cá tính, mỗi cử động của cô đều thể hiện trọn vẹn vẻ dịu dàng, đặc trưng của một mỹ nhân phương Đông, gương mặt này sinh ra để dành cho màn ảnh rộng.

5. Lý Băng Băng

Lý Băng Băng có khí chất độc đáo, với đôi môi đỏ rực, trông giống như một nữ hoàng. Các đường nét trên khuôn mặt của cô rất thanh tú và ba chiều. Cô là gương mặt được các tạp chí lớn thường xuyên chọn làm trang bìa. Vóc dáng thon thả và tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo của cô khiến vô số người phải ghen tị.

6. Nghê Ni

Vẻ đẹp của Nghê Ni cũng được xem là lạ trong làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt góc cạnh, ánh mắt giàu biểu cảm. Nhìn kỹ thì đường nét trên khuôn mặt của cô không phải là đẹp nổi bật nhưng tổng thể khuôn mặt lại mang đến cho người ta một loại khí chất rất quyến rũ, hấp dẫn.

7. Thang Duy

Nét đẹp của Thang Duy mang đầy vẻ cao quý, vẻ ngoài có chút kiêu ngạo và lạnh lùng, đôi lúc là buồn lãng đãng khiến người ta không dám đến gần. Không giống như nhiều nữ diễn viên, Thang Duy hiếm có cảm giác thư thái, bình an, điều này cũng bộc lộ sự tự tin mãnh liệt của cô.

8. Angelababy

Với đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn của Angelababy đáp ứng được định nghĩa về cái đẹp của hầu hết mọi người. Ngoài ra, Angelababy còn có tính cách sôi nổi, vui vẻ, năng động, vì vậy vẻ đẹp của cô còn gây ấn tượng bởi đôi mắt biết cười.

9. Thư Kỳ

Thư Kỳ tuy miệng rộng nhưng đôi môi đầy đặn, gợi cảm, cộng với đôi mắt biết nói, khiến người ta cảm thấy cô vừa cao quý vừa thân thiện. Vẻ đẹp của cô không phải là loại thoáng nhìn thì choáng ngợp rồi bị lãng quên, mà là sẽ để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người đối diện, mỗi lần nhìn vào sẽ đều bị mê hoặc.

10. Châu Tấn

Châu Tấn không đẹp theo tiêu chuẩn của một phụ nữ gợi cảm. Vẻ đẹp đầy khí chất nhưng cũng ma mị giống như một yêu tinh lạc vào thế giới hiện đại. Ở Châu Tấn có một vẻ ngây thơ và trong sáng, ánh mắt cô ấy có thể thu hút mọi người chỉ bằng một cái nhìn, khiến họ u mê không còn phản kháng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới