SAO » Chuyện làng sao

10 sao đang "hot" trên mạng xã hội

Thứ năm, 20/12/2012 14:34

Mạng xã hội đang là chiếc cầu nối liền những người nổi tiếng cùng người hâm mộ, tuy nhiên ai đang là người "đình đám" nhất trên các mạng xã hội?

Mạng xã hội đang là một công cụ hiệu quả cho tất cả mọi người, mạng xã hội đang là phương thức hữu hiệu rút ngắn khoảng cách địa lý và tạo các mối quan hệ giữa những cư dân trong đó. Điều này cũng đúng với các thần tượng âm nhạc khi mạng xã hội đang là cầu nối để họ liên lạc với những người hâm mộ mình.

Mới đây, thống kê trên các mạng xã hội để tìm ra ai đang là thần tượng hot nhất trên mạng xã hội đã được thực hiện. Không còn nghi ngờ gì khi anh chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber đã vượt qua Lady Gaga để chiếm vị trí đứng đầu.

Sau khi ca khúc "Baby" được ra mắt, sự nổi tiếng của chàng ca sĩ điển trai này tăng theo từng ngày.

Với gần 31,5 triệu người theo dõi trên Twitter, 49 triệu fan trên Facebook đồng thời là 3,2 tỷ lượt xem trên Youtube, Justin Bieber hiện đang vượt qua rất nhiều người nổi tiếng khác trong đó có cả tổng thống Obama để chiếm vị trí dẫn đầu.

Tổng thống Barack Obama hiện cũng đang trở thành một thần tượng mới trên các mạng xã hội.

Trung bình mỗi tuần, Justin Bieber kiếm thêm được cho mình 300.000 người theo dõi trên Twitter, 600.000 fan trên Facebook và 24.000 lượt xem trên Youtube. Con số này ở Lady Gaga là 193.000 người trên Twitter, 170.000 fan trên Facebook và 5.000 lượt xem trên Youtube. Justin hiện tại vẫn đang thể hiện phong độ vượt trội của mình trên các mạng xã hội.

Lady Gaga thời gian gần đây có vẻ như khá im hơi lặng tiếng về các dự án mới.

Hiện tại Justin Bieber đang là người sở hữu tổng số lượng lượt xem trên Youtube lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, lượng người theo dõi trên Twitter và lượng fan trên Facebook của anh chàng này vẫn chưa thể vượt qua Lady Gaga.

Bảng tổng kết những sao đang hot trên các mạng xã hội tính tới ngày 15 tháng 12.

Trong top 10 còn chứng kiến sự xuất hiện của Katy Perry, Shakira, Eminem, Tổng thống Barack Obama, Britney Spears, Taylor Swift và cầu thủ nổi tiếng CR7. PSY với hit Gangnam Style đang làm náo loạn cộng đồng mạng, dự kiến trong khoảng thời gian không lâu nữa thôi, cái tên PSY sẽ được xuất hiện trong top 10 những ngôi sao đình đám trên mạng xã hội.

2012 đánh dấu bước đột phá của thị trường âm nhạc Hàn Quốc với sự nổi tiếng bất ngờ của PSY cùng ca khúc Gangnam Style.

TTVN