SAO » Chuyện làng sao

10 sao Hollywood nổi điên vì không được đối xử đặc biệt

Thứ hai, 29/04/2013 08:34

Là người nổi tiếng đi đâu cũng được mọi người nhận ra, quan tâm và nhận được những đặc quyền. Nhưng đôi khi, họ cũng nhận được không ít rắc rối vì tự tin quá mức vào tiếng tăm của mình.

Reese Witherspoon

Hôm 19/4 vừa qua, chiếc xe của vợ chồng nữ diễn viên Reese Witherspoon, do người chồng say xỉn của của cô lái, đi sai làn đường trên phố Peachtree, Atlanta (Mỹ), đã bị cảnh sát yêu cầu dừng xe. Reese trong tình trạng không tỉnh táo đã la lối viên cảnh sát: “Anh có biết tên tôi không?”. Nữ diễn viên từng giành giải Oscar càng bực tức hơn khi viên cảnh sát không thèm quan tâm cô là ai, Reese đe dọa: “Rồi anh sẽ phải tìm hiểu xem tôi là ai”. Và khi được yêu cầu giữ im lặng, ngôi sao này vẫn tiếp tục nói những câu không hề liên quan: “Tôi là công dân Mỹ”, “Tôi có quyền đứng trên đất Mỹ”.

Tara Reid

Cuối tuần trước, nữ diễn phim Bánh Mỹ đã tỏ ra không hài lòng với các nhân viên ở All Saints, Los Angeles vì họ đã không giảm giá cho một người nổi tiếng như cô. Tara cho rằng, các cửa hàng nổi tiếng ở Anh và Paris luôn giảm giá cho những người nổi tiếng vì họ sẽ giúp quảng bá các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, điều này vẫn không được các nhân viên bán hàng chấp nhận và Tara đành phải vui vẻ nhận lại thẻ người nổi tiếng của mình.

Miley Cyrus

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay nhưng điều đó vẫn không đảm bảo là tất cả mọi người đều biết đến Miley Cyrus. Vài năm trước đây, khi Miley đến cửa hàng Pop Burger ở Manhattan, nhân viên quản lý ở đây đã yêu cẩu cô xưng tên cho các đơn đặt hàng, cựu công chúa Disney đã châm biếm: “Có cần thiết phải thế không? Anh không nhận ra tôi sao? Tôi là Miley Cyrus”. Nhưng điều này cũng chẳng gây chút ngạc nhiên nào cho người quản lý.

Rihanna

Quá phấn khích trong một buổi tiệc tùng cùng bạn bè ở London hồi năm ngoái, ngôi sao nhạc pop Rihanna đã leo lên bàn và lắc lư theo điệu nhac. Chiếc bản đổ xuống và kèm theo đó là tiếng vỡ của những chai rượu và sâm banh. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh ở đây có mặt và kéo nữ ca sĩ này ra khỏi quán. Rihanna la hét: “Các anh biết tôi là ai không?”. Cuối cùng các nhân viên an ninh ở đây cũng chấp nhận cho Rihanna quay trở lại quán.

Ryan Kwanten

Ryan Kwanten rất tức giận với các nhân viên an ninh khi họ từ chối cho anh tham dự bữa tiệc của George Clooney. Ngay lập tức, ngôi sao phim True Blood đã mời các nhà báo đến để chứng minh thân phận của mình nhưng có vẻ các nhân viên an ninh ở đây thực sự không có ý niệm rằng Ryan là người nổi tiếng. Họ vẫn không cho ngôi sao bước qua cửa.

Lindsay Lohan

Quá nổi tiếng với những vai diễn và đặc biệt là những scandal nhưng vẫn có người hoàn toàn mù mờ về “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan. Năm 2009, khi Lindsay quay lại một nhà hàng ở Soho để lấy chiếc BlackBerry mà cô vừa để quên ở đó, các nhân viên đã không trả lại nó cho đến khi họ xác minh được danh tính của cô. Thậm chí, Lilo đã phải gọi điện đến Sở cảnh sát New York để yêu cầu giúp đỡ. Thật may là cuối cùng ngôi sao của Cô gái lắm chiêu cũng có thể nhận lại điện thoại của mình.

Diana Ross

Hồi đầu năm 2013, Diana Ross tới nhà hàng La Scala ở Beverly Hills để ăn trưa cùng cô con gái. Diana đến sớm hơn và bị yêu cầu đứng chờ cho đến khi con gái của cô đến. Cho rằng các nhân viên của nhà hàng không nhận ra mình chính là danh ca nổi tiếng, ngôi sao ca nhạc 68 tuổi đã rất bực tức và rời khỏi La Scala khi con gái xuất hiện. Tuy nhiên, quy định của La Scala là thực khách sẽ chỉ được nhà hàng xếp bàn và ngồi xuống trong trường hợp tất cả những người tham dự bữa ăn đều có mặt đầy đủ nên đây chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ.

Guy Fieri

Các khán giả của chương trình Food Network Star thì không còn lạ lẫm gì với ngôi sao, đầu bếp nổi tiếng Guy Fieri. Nhưng Guy đã phải bẽ mặt vì tự tin vào sự nổi tiếng của mình. Số là tại Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl năm nay, các nhân viên an ninh đã không biết Guy là ai nên không cho phép anh vào khu vực VIP. Lời qua tiếng lại và Guy bị tống cổ ra ngoài.

Kanye West

Tại tuần lễ thời trang Paris hồi năm ngoái, rapper nổi tiếng Kanye West đã bị yêu cầu trình thẻ VIP trước khi đi qua khu vực an ninh. Tuy nhiên, Kanye đã không làm được điều đó và cố gắng giải thích cho các nhân viên an ninh. Tuy nhiên, anh chàng rapper đã thất bại.

Allen Iverson

Ngôi sao bóng rổ có thể có rất nhiều fan trong lĩnh vực thể thao nhưng trong lực lượng cảnh sát thì không có nhiều người biết đến anh. Năm 2011, chiếc xe Lamborghini của Allen đã bị kéo đi vì không bật đèn báo hiệu. Thay vì phân trần với cảnh sát, Allen lại thách thức: “Đưa đi. Tôi có hàng chục chiếc xe. Rồi anh sẽ biết tôi là ai?” Tất nhiều là điều đó chẳng giúp anh thay đổi tình hình.

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới