SAO » Chuyện làng sao

8 sự thật kỳ lạ về người nổi tiếng sẽ khiến bạn 'chết lặng'

Thứ sáu, 24/02/2023 15:12

Dù cuộc sống của người nổi tiếng giống như một 'cuốn sách mở' cho công chúng xem, nhưng họ vẫn có những câu chuyện kỳ ​​quặc về bản thân mà không phải ai cũng biết.

1. David Spade tặng cho Adam Sandler một bữa tối trị giá 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng)

Điều kỳ lạ về người nổi tiếng mà không nhiều người biết.

David Spade đã nói rằng anh ấy đã nói đùa hơi quá đà với Adam Sandler, nhưng cuối cùng, điều đó lại có lợi cho Adam. Khi Spade phát hiện ra rằng Adam đang ăn ở cùng một “nhà hàng đắt tiền” với mình, ngôi sao này đã quyết định đến chào người bạn cũ của mình và pha trò cho những vị khách khác.

Sau tất cả, anh ấy quyết định dùng thẻ tín dụng của mình để thanh toán hóa đơn của họ như một món quà vì đã ngồi nghe chuyện cười của mình, nhưng David Spade lại quên hỏi số tiền đó là bao nhiêu. Ngày hôm sau, ngân hàng cho biết đã trừ số tiền 9000 USD trong thẻ của ngôi sao này.

2. Jennifer Coolidge giả vờ mình có chị em song sinh để hẹn hò với 2 người đàn ông cùng lúc

Khi đi nghỉ ở Hawaii, Jennifer Coolidge giả vờ có một người chị em sinh đôi giống hệt nhau để hẹn hò cùng lúc với 2 người đàn ông. Cô ấy nói: “Cách đây vài năm, tôi đã đến Hawaii và khi bạn đi nghỉ một mình, bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn. Cuối cùng, tôi gặp 2 anh chàng là bạn thân của nhau và tôi thích cả hai. Vì vậy tôi nói với họ rằng tôi có một cặp song sinh giống hệt nhau và tôi đã hẹn hò với cả hai chàng trai… trong 2 tuần.”

3. Christopher Walken đã nói dối về ngày sinh nhật

Vào ngày quay đầu tiên của The Rundown - Seann William Scott đã hỏi Christopher rằng mọi thứ có ổn không vì anh ấy trông hơi buồn và thất vọng. Walken trả lời: “Thực ra, tôi rất buồn. Hôm nay là sinh nhật của tôi, và tôi đã không nhận được một chiếc bánh hay bất cứ thứ gì". Scott cảm thấy có lỗi sau chuyện này và quyết định mua cho huyền thoại điện ảnh một chiếc bánh. Khi Scott mang bánh đến, Christopher nói với anh ấy: “Tôi chỉ đùa thôi. Đó không phải là sinh nhật của tôi. 1 tuần nữa mới đúng ngày sinh nhật của tôi".

4. Leonardo DiCaprio được đặt theo tên của một nghệ sĩ nổi tiếng

Sự giống nhau giữa tên của Leonardo DiCaprio và Leonardo da Vinci không phải là ngẫu nhiên. DiCaprio giải thích rằng trong khi bố mẹ anh đi hưởng tuần trăng mật ở Florence, Ý, họ đã đến thăm Phòng trưng bày Uffizi. Khi đó mẹ anh đang mang thai và bà cảm nhận được cú đạp của con trai khi đang xem bức họa của Da Vinci.

Cha của ngôi sao coi đây là một dấu hiệu đáng mừng và họ quyết định đặt tên con trai theo nghệ sĩ nổi tiếng.

5. Madonna sử dụng chiếc mặt nạ trị giá 600 USD (hơn 14 triệu đồng) để làm mềm mịn mông

Madonna được biết đến rộng rãi nhờ giọng hát tuyệt vời và gần đây nhất là làn da tươi trẻ. Ngôi sao này đã ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình, nơi cô đã phát minh ra một loại mặt nạ đất sét đặc biệt trị giá 600 đô la, và cần một cây đũa từ tính để loại bỏ nó. Điều gây sốc là Madonna sử dụng chiếc mặt nạ này trên mông của mình. Khi những người khác hỏi về điều đó, cô ấy chỉ nói: “Bạn không muốn có làn da mềm mại ở mông sao?"

6. Angelina Jolie ban đầu muốn trở thành người điều hành tang lễ

Angelina đã mơ về việc mở một nơi cử hành tang lễ của riêng mình. Trong một cuộc phỏng vấn, cô giải thích rằng việc mất ông nội đã đánh thức ý tưởng này: “Nghe có vẻ đây là một việc rất kỳ lạ, lập dị, đen tối nhưng thực tế là tôi đã mất ông nội và rất buồn về đám tang của ông ấy”. Cô còn nói: "Nếu toàn bộ công việc diễn xuất này không thành công thì đó sẽ là con đường của tôi."

7. Chiếc váy Versace của Jennifer Lopez là thứ đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra Google Image Search

Trở lại năm 2000, Jennifer Lopez và chiếc váy Versace màu xanh lục của cô đã tạo nên lịch sử trên internet. Sau khi Jennifer khoe chiếc váy rừng xanh của mình tại lễ trao giải Grammy, cả thế giới bắt đầu phát cuồng vì nó. Mọi người đều cố gắng tìm kiếm trang phục của cô ấy. Cựu CEO Google khẳng định: “Mọi người muốn nhiều thứ hơn là chỉ nhắn tin. Điều này lần đầu tiên trở nên rõ ràng sau Lễ trao giải Grammy năm 2000, nơi Jennifer Lopez mặc một chiếc váy màu xanh lá cây, thu hút sự chú ý của cả thế giới. Tìm kiếm hình ảnh của Google đã ra đời".

8. Katy Perry sưu tập tóc của những người nổi tiếng để làm bùa hộ mệnh

Katy Perry luôn nổi tiếng với những hành động ngông cuồng khiến cô nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên có một sự thật chưa biết về cô ấy. Katy thu thập những lọn tóc từ những người bạn nổi tiếng của mình để làm bùa hộ mệnh tình bạn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)