SAO » Chuyện làng sao

10 thần tượng này là bằng chứng cho thấy năm 1997 sinh ra nhiều mỹ nam đẹp nhất Kpop

Thứ tư, 15/08/2018 15:13

Nhiều idol nam sinh năm 1995 nổi tiếng với vẻ ngoài đỉnh cao như V, Hwang Minhyun, Ong Seongwoo... Tuy nhiên, gần đây những thần tượng sinh năm 1997 cũng bắt đầu được công chúng chú ý.

1. Jungkook (BTS)

Dù còn khá trẻ khi sinh năm 1997 nhưng ngoại hình "xinh đẹp hơn hoa" của Jungkook (BTS) vẫn khiến cho fan girl phải "điên đảo". Bên cạnh đó, em út của BTS còn sở hữu giọng hát nội lực cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời.

Sau năm 1995 thì có lẽ 1997 là “năm thần thánh” tiếp theo khi sinh ra những chàng trai đẹp “siêu phàm” thế hệ mới của Kpop

2. Mingyu (SEVENTEEN)

Mingyu đã mê hoặc người hâm mộ với ngoại hình điển trai, cao ráo. Mingyu có vầng trán rộng, ánh mắt dịu dàng, nụ cười ấm áp cùng phong quyến rũ trên sân khấu.

3. Jaehyun (NCT)

Visual của Jaehyun thật sự là một huyền thoại. Với chiều cao 1m80, cơ bắp và sáu múi lại có phong thái công tử của những chàng trai lớn lên trong giàu có, thế này bảo sao chị em không thi nhau "đớp thính".

4. Cha Eunwoo (ASTRO)

Nhiều người nổi tiếng từng hợp tác đều khẳng định Cha Eun Woo là một trong những người đẹp trai nhất ngành giải trí. Anh có biệt danh "Thiên tài khuôn mặt" vì... quá đẹp trai. Ngoài ra, công chúng còn yêu mến Cha Eun Woo vì thành tích học tập xuất sắc, từng thi đỗ chuyên ngành thẩm phán trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc.

5. Winwin (NCT)

Không quá đẹp trai nhưng Winwin lại có khuôn mặt tươi tắn, dễ chịu, khiến người đối diện chỉ muốn ngắm mãi thôi. Đôi mắt trong sáng, sống mũi cao thẳng, đôi môi dày cộng thêm vẻ ngoài tươi tắn, Winwin chính là hình mẫu điển hình khi nghĩ đến những chàng trai thư sinh trong truyện.

6. Junhoe (iKON)

Junhoe là thành viên của nhóm nhạc IKon nhà YG. Anh chàng được nhiều fan chú ý tới không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn nhờ vào chiều cao 1m82 ấn tượng.

7. Kwon Hyunbin (cựu thành viên JBJ)

Dù hiện tại nhóm nhạc JBJ đã tan rã, nhưng không thể phủ nhận ngoại hình của thành viên Kwon Hyunbin tuyệt vời tới thế nào.

8. Yugyeom (GOT7)

Em út Yugyeom đương nhiên không thể thiếu trong danh sách những ca sĩ thần tượng điển trai xứ Hàn sinh năm 1997. Còn nhỏ tuổi, nhưng anh chàng đã sở hữu được chiều cao vượt trội hơn so với những người anh cùng nhóm.

9. Dokyeom (SEVENTEEN)

Fan có thể tự hào khi khuôn mặt Dokyeom là hoàn toàn tự nhiên, không hề động tới "dao kéo". Dokyeom nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai, tốt tính.

10. BamBam (GOT7)

Vẻ đáng yêu của BamBam đã thật sự chinh phục được rất nhiều fan. Nét đẹp của BamBam khá dễ chịu, hút mắt người nhìn ngay lần gặp (hoặc xem ảnh) đầu tiên.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)