SAO » Chuyện làng sao

10 thần tượng sẽ trở thành bác sĩ hoặc y tá nếu họ không phải là ngôi sao Kpop

Thứ bảy, 19/09/2020 06:58

Nếu những thần tượng này không phải là ngôi sao Kpop, họ muốn theo đuổi ước mơ làm việc trong lĩnh vực y tế như bác sĩ hoặc y tá.

Năm 2016, Kai (EXO) đã nói với người hâm mộ trong một chương trình phát sóng trực tiếp rằng nếu anh ấy không phải là thần tượng, anh ấy sẽ muốn trở thành bác sĩ và giúp chữa lành cho người bị bệnh và bị tổn thương. Và lý do đằng sau giấc mơ này là vì mẹ Kai cũng từng làm việc trong lĩnh vực y tế.

Khi Jaemin của NCT còn học tiểu học, ước mơ của anh chàng là trở thành bác sĩ.

Cha Eunwoo (ASTRO) được fan đùa là "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Những năm đi học, anh luôn giành điểm cao, là học sinh ưu tú được thầy yêu bạn mến. Anh từng có ước mơ trở thành bác sĩ nhưng rồi cuối cùng lại rẽ hướng nghệ thuật, debut làm idol.

Sakura (IZ*ONE) cho biết ước mơ của cô là trở thành bác sĩ sản phụ khoa vì bị cuốn hút bởi suy nghĩ giúp mang lại cuộc sống mới cho thế giới này.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Nhật Bản, Hyewon (IZ*ONE) chia sẻ việc sẽ là một y tá nếu không theo đuổi sự nghiệp idol

Tại một buổi fansign, Donghyun (AB6IX) đã nói với một người hâm mộ rằng anh ấy sẽ trở thành bác sĩ hoặc giáo viên nếu không phải là thần tượng.

Yerin (GFRIEND) từng chia sẻ nếu mình không phải là một idol, có ba công việc mà cô ấy muốn làm, đó là: tiếp viên hàng không, nhân viên ngân hàng hoặc y tá.

Eunsang từng tiết lộ ước mơ thời thơ ấu của mình là trở thành bác sĩ

Nếu Dongwoo (INFINITE) không phải là người nổi tiếng, anh ấy muốn trở thành bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc. Nguyên nhân là vì bà nam idol bị bệnh và anh rất muốn chữa bệnh cho bà

Khi còn trẻ Kyla (Pristin) cũng có mong muốn trở thành bác sĩ.

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới