SAO » Chuyện làng sao

10 thần tượng xứ Hàn luôn bị nghi ngờ về giới tính

Chủ nhật, 01/01/2017 10:04

Tài năng, thành công nhưng 10 thần tượng xứ Hàn này luôn bị cư dân mạng nghi ngờ về giới tính thực sự của mình. Cùng điểm lại danh sách các sao Hàn này.

Là thần tượng của biết bao người nhưng 10 sao Hàn này luôn bị tin đồn về giới tính đeo bám mãi không thôi.

1. Sungjong (INFINITE)

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét được cho là "hoàn hảo hơn cả chị em phụ nữ" cộng thêm vóc dáng mảnh khảnh cùng những cử chỉ "nữ tính" trên sân khấu khiến anh luôn bị dân mạng nghi ngờ về giới tính thực sự.

Sungjong (INFINITE) là một trong 10 thần tượng Hàn luôn bị nghi ngờ về giới tính

2. Taemin (SHINee)

Bản thân ngôi saoTaemin rất ghét bị gọi là con gái thế nhưng, ngay từ lần đầu xuất hiện trong hình ảnh xinh đẹp, nữ tính và dịu dàng, anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Chính bởi sự xinh đẹp quá đỗi đó khiến cư dân mạng luôn nghĩ anh là gay.

3. Key (SHINee)

Đây là một thành viên nữa trong nhóm luôn khiến dân mạng xôn xao bàn tán về giới tính. Có lẽ chính niềm đam mê làm đẹp và thời trang của anh chính là điều khiến cư dân mạng luôn đặt dấu hỏi về giới tính thực sự bên trong con người ngôi sao này.

4. Jo Kwon (2AM)

Cư dân mạng vẫn thường chắc chắn một điều rằng Jo Kwon nếu không phải là người đồng tính thì cũng là lưỡng tính bởi anh rất thích hóa trang thành con gái.

5. Kevin (U-KISS)

Vẻ ngoài nữ tính, hiền thục cùng giọng hát ngọt ngào, mượt mà như nữ giới của anh trong quá khứ đã gây nên rất nhiều nghi vấn.

6. Ryeowook (Super Junior)

Ryeowook cũng một thần tượng bị netizens cho là gay bởi tông giọng và những cử chỉ nữ tính. Tuy nhiên, ELF tuyên bố rằng tất cả thành viên của Suju thì đều giống con gái.

7. Kwanghee (ZE:A)

Thân hình mảnh mai, chất giọng nữ tính cùng niềm yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ đã dẫn đến những nghi vấn về giới tính thật của anh.

8. Park Jung Min (SS301)

Cư dân mạng vẫn xôn xao rằng "Có điều gì đó của Park Jung Min giống với gay" - nụ cười và cử chỉ nữ tính của anh có vẻ như là chính là nguyên nhân cơ bản.

9. Hyunseung

Là sao nam nhưng sở hữu gu thời trang đặc biệt yêu thích những chiếc quần siêu bó chính là lý do khiến dân mạng nghi ngờ về giới tính của anh.

10. Amber (f(x))

Đây là nữ ca sĩ duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ngoại hình và phong cách tomboy của cô đã dẫn tới rất nhiều cuộc tranh cãi về giới tính thật của cô. Rất nhiều người nhầm tưởng rằng Amber là một "hot boy".

>> Điểm mặt các idol Hàn có ngoại hình nguyên bản hệt ngày bé

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)