SAO » Chuyện làng sao

10 tình bạn son sắt bậc nhất Hollywood

Thứ tư, 13/07/2011 09:34

Courteney Cox - Jennifer Aniston hay Matt Damon - Ben Affleck... đã luôn kề vai sát cánh và chia sẻ biết bao chuyện vui buồn.

Tình bạn trong thế giới showbiz luôn đầy rẫy chuyện hợp tan. Madonna và Gwyeneth Paltrow mới ngày nào còn thân thiết, gắn bó là thế mà bây giờ đã không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều cặp đôi luôn song hành bất kể thăng hay trầm, thành hay bại.

Cùng điểm tên 10 biểu tượng tình bạn rất đáng chú ý ở kinh đô điện ảnh do tờ Hollyscoop bình chọn.

Courteney Cox - Jennifer Aniston

Nhiều người nói Courteney và Jennifer vẫn tiếp tục diễn giữa đời thường, ngay cả khi series Friends đã kết thúc. Tuy nhiên, tình bạn thân thiết kéo dài hàng chục năm của những cô gái tài năng đã cắt đứt mọi nghi ngờ. Từ khi Jennifer hạnh phúc bên Brad Pitt tới lúc cô khốn khổ vượt qua thời kỳ hậu ly hôn, Courteney luôn kề vai sát cánh động viên người bạn thân. Jennifer cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một người bạn tri âm khi Courteney chia tay David Arquette.

Matt Damon - Ben Affleck

Ben và Matt là ví dụ điển hình của tình bạn khăng khít từ thời cởi truồng tắm mưa. Họ lớn lên cùng nhau, cùng viết kịch bản Good Will Hunting và cùng giành giải Oscar cho bộ phim đó. Jennifer Garner có thể là người đẹp số 1 trong trái tim của Ben, nhưng anh không bao giờ quay lưng lại với anh bạn từng cùng mình rời Boston lang thang lập nghiệp.

Gwyneth Paltrow - Beyonce

Dư luận mới chỉ biết tới tình bạn một thời của Gwynnie và Madonna mà chưa được nghe nhiều về những câu chuyện nhỏ giữa cô đào xinh đẹp cùng nữ danh ca gợi cảm. Tại lễ trao giải Grammy 2011, Jay-Z quyết định "thả rông" bà xã một ngày để cô "cặp kè" cùng một người khác. Nhân vật được rapper trứ danh tin tưởng chính là ngôi sao Shakespeare in Love - Gwyneth Paltrow.

Beyonce muốn có mặt ở cạnh Gwynnie trong thời điểm đó để động viên cô bạn trong lần đầu đứng trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc danh tiếng nhất thế giới biểu diễn ca khúc Forget you cùng Cee-Lo Green.

Eva Longoria - Mario Lopez

Phá vỡ những quy luật thường thấy của các cặp bạn thân, Bà nội trợ kiểu Mỹ và MC nổi tiếng thường xuyên kề vai sát cánh. Dư luận không ít lần đồn thổi họ đang hẹn hò, họ sắp đính ước, họ sẽ kết hôn... cũng bởi sự thân mật quá đà này. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, người ta cũng hiểu ra rằng Eva Longoria và Mario Lopez đơn giản chỉ là những người bạn rất hợp cạ. Ngay cả khi Mario tặng Eva một chiếc vòng vàng hiệu Cariter tuyệt đẹp trong ngày khai trương nhà hàng Beso cũng chỉ là món quà mà một người bạn dành cho người hiểu mình nhất mà thôi.

Tobey Maguire - Leonardo DiCaprio

Trong thập niên 1990, Người nhện và chàng Jack của Titanic đều là những diễn viên tuổi teen được yêu mến. Họ cùng giúp đỡ nhau trong quá trình "tấn công" điện ảnh. Chưa bao giờ Tobey và Leo tỏ ý cạnh tranh hay ghen tỵ với nhau. Với họ, tình bạn quan trọng hơn việc thành công nhiều.

Taylor Swift - Emma Stone - Selena Gomez

Taylor Swift không chỉ một lần công khai danh sách những người bạn thân nhất của mình là Emma Stone và Selena Gomez. Cô thậm chí còn chia sẻ Selena giống như "một cô em gái nhỏ".

Taylor cũng tâm sự thêm rằng: "Tôi luôn tạo cơ hội để bạn bè xung quanh hiểu tôi hơn. Đó cũng là dịp để tôi tìm hiểu thêm về họ. Tôi kể với bạn bè đủ thứ xúc cảm và kéo họ vào những câu chuyện của đời tôi".

Vanessa Hudgens - Ashley Tisdale

Ashley thường đùa rằng Vanessa là chị em sinh đôi... khác cha khác mẹ. Trong khi đó, Vanessa cũng nhiệt tình khẳng định: “Chúng tôi không bao giờ cạnh tranh dù ở bất cứ "lãnh địa" nào. Chúng tôi hiểu nhau tới mức con chấy cắn đôi cũng có thể cùng chia sẻ. Cô ấy hòa đồng và thân thiện hơn các bạn tưởng nhiều. Ashley là người rất vui tính".

Tuy nhiên, mới đây, Vanessa bất ngờ vắng mặt trong bữa tiệc mừng sinh nhật của Ashley để đi với người tình cũ của cô bạn thân - Zac Efron. Nhiều người tự hỏi tình bạn này đang đi về đâu?

Oprah - Gayle

Nhiều người không tin vào tình bạn của Nữ hoàng talk show và Gayle King. Họ thậm chí còn nghĩ đôi bạn này bị... lesbian nên gắn chặt lấy nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, Oprah không ít lần khẳng định: "Cô ấy là người bạn mà ai cũng mơ ước có được. Tôi không tìm được ai tốt và nhiệt tình hơn cô ấy".

Tom Cruise - Will Smith

Will Smith là một người đa tài và cũng rất lắm bạn. Tuy nhiên, kể từ khi còn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và được người hâm mộ ưu ái gọi là "Fresh Prince", anh đã "cặp kè" cùng Tom Cruise. Người ta tin rằng chính ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi đã giới thiệu Will gia nhập giáo phái Scientology.

Dakota Fanning - Kristen Stewart

Khi cùng tham gia bộ phim The Runaways, hai người đẹp mới nổi của màn ảnh rộng cùng chia sẻ nụ hôn đồng giới rất ngọt ngào. Dakota Fanning khẳng định đó không phải thử thách lớn đối với họ. Cô nói: "Kristen Stewart là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi đều là diễn viên. Công việc của chúng tôi là diễn sao cho tốt".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới