SAO » Chuyện làng sao

1001 bằng chứng vạch mặt bà Beck là "chuyên gia nói dóc"

Thứ năm, 29/03/2012 11:07

Giới truyền thông Mỹ phải thốt lên rằng Victoria đã không nói thì thôi còn nếu bà xã của Beckham đã “nhả ngọc” thì cô không thể kìm hãm được sự... bịa đặt của mình.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Victoria quả quyết rằng đã 3 năm nay cô chưa được đi nghỉ cùng chồng bởi quỹ thời gian của cô hoàn toàn bị lấp đầy bởi công việc và gia đình. Tuy nhiên, lời nói của Vic dường như đã quá “tâng bốc” bởi từ năm 2009 đến nay, cánh paparazzi đã chộp được không ít hình ảnh gia đình cô đi nghỉ ở các khu resort xa hoa.

Nhờ có phát biểu này của bà xã Beckham mà giới truyền thông Anh đã có thêm bằng chứng để vạch mặt Vic là "chuyên gia nói dóc" bấy lâu nay. Từ chuyện trùng tu nhan sắc, chuyện nấu nướng đến chuyện bí quyết giảm cân sau sinh mà Victoria chia sẻ với các fan nhìn bề ngoài thì có vẻ thật nhưng trên thực tế tất cả đều là “bịa đặt”.

Hãy cùng xem báo giới “bắt bài” nói dối của bà xã David Beckham như thế nào:

Chuyện “trùng tu” vòng 1

Còn nhớ trên sân khấu năm 1997, người ta chỉ nhìn thấy Vic diện bikini trắng và váy ngắn với vòng 1 “phẳng lì” như một cái bánh kếp, vậy mà chỉ vài tuần sau khi làm đám cưới với David Beckham vào tháng 7/1999, size ngực của cô đã từ cỡ 34A nhảy vọt lên 34D. Mặc dù vậy, ngôi sao sành điệu này nhất quyết phủ nhận chuyện bơm ngực. 2 năm sau đó, Vic tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện với đôi gò bồng cỡ 34DD. Và đương nhiên như mọi khi, cô cũng từ chối đưa ra bình luận về tin đồn trùng tu “của quý”.

Vào năm 2009, sau khi gia đình Vic và Beckham chuyển đến Mỹ, Vic bắt đầu chán ngán với việc bơm ngực và thu nhỏ vòng 1 của mình xuống cỡ B. Tuy bằng chứng đụng dao kéo rõ rành rành như vậy nhưng cựu thành viên của nhóm Spice Girls vẫn liên tục khẳng định rằng bộ ngực của cô là hoàn toàn tự nhiên. Năm 2003, Vic từng phát biểu trên truyền hình rằng: “Cơ thể tôi hoàn toàn tự nhiên, ngoại trừ việc làm móng, làm tóc và nhuộm da.”.

Sự việc cứ tiếp diễn như thế cho đến năm ngoái, cuối cùng Vic cũng phải thừa nhận rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Chuyện “bảo vệ” các con khỏi giới truyền thông

Trong 1 cuộc phỏng vấn vào năm 2007, Victoria tuyên bố rất mạnh mẽ rằng: “Chúng tôi không bao giờ để các con của mình bị quay phim hay chụp hình.”. Tuy nhiên khi đứa con đầu lòng của Vic là Brooklyn chào đời thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Cậu bé thậm chí còn được đăng ảnh trên tạp chí OK và dường như rất cởi mở với báo giới.

Đến năm 2008, bé Cruz – cậu con trai thứ 3 của Vic và Bec cũng được mẹ cho lên sân khấu trong concert của nhóm Spice Girls tại New York. Và đến lượt công chúa Harper, có lẽ nhóc tì này là sao nhí được cánh paparazzi chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới.

Chuyện nấu nướng đảm đang

Hồi tuần trước, bà xã của Beckham có đăng tải trên trang Twitter hình ảnh món ăn xúc xích cuộn, pho mai, bánh thịt heo và dứa xiên do chính cô tự tay làm nhân ngày hội ẩm thực quốc tế được tổ chức tại trường của các con. Điều đáng nói là có thực Victoria đã làm những đồ ăn rất truyền thống của Anh này?

Để làm được món trứng cuộn và bánh thịt heo thì 1 người không có kinh nghiệm nấu nướng xem ra khó có thể hoàn thành bởi chu trình làm những món này phức tạp cần sự dày công và tỉ mỉ. Trong khi 5 năm trước đó, Vic từng được quay phim khi tham gia làm 1 chiếc bánh táo cho hàng xóm của cô ở Los Angeles. Bà xã của David gặp vô vàn khó khăn với những hướng dẫn làm bánh và cô ấy phải nhờ người trợ lý riêng của mình làm giúp hộ món này.

Thậm chí trong những cuộc phỏng vấn trước đó, Victoria khẳng định cô ấy chỉ biết nấu được món thịt băm và món Sunday roast (gồm thịt nướng, nước xốt Horseradish có vị giấm chua, mù tạt Anh cay nồng, ăn kèm các loại rau củ như khoai tây nướng, cải xanh broccoli luộc chín và bánh Yorkshire pudding, làm từ bột mì).

Chuyện ăn khỏe và bí kíp giảm cân sau sinh

Trước đám cưới với David, mặc dù thân hình rất gầy gò nhưng Victoria tiết lộ cô ấy ăn 5 gói khoai tây chiên giòn 1 ngày. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào năm 1999, Vic đã giảm cân nhanh chóng mặt. Trên thực tế, cựu thành viên nhóm Spice Girls luôn dựa vào chế độ ăn kiêng để giữ vóc dáng. Cô chỉ ăn các loại rau và cá trắng, không ăn dưa hay chuối.

Gần đây, trên tạp chí Vogue, Posh cho biết để lấy lại vóc dáng sau khi sinh công chúa Harper, cô ấy đã phải chạy 6 lần/ tuần. Tuy nhiên, theo thông tin có được thì trong thời gian mang thai, Vic bị bệnh thoát vị đĩa đệm và phải nằm bẹp ở nhà. Thậm chí cô còn không bế nổi con gái của mình nên thật khó tưởng tượng ra rằng cô ấy có thể tập chạy 6 ngày 1 tuần sau chấn thương như vậy.

Chuyện "ống kính không bao giờ nói dối"

Trong 1 cuộc phỏng vấn vào năm 2006, Vic phàn nàn rằng cô ấy trông thật kinh khủng sau khi sinh 3 cậu nhóc vì cô có rất nhiều vùng da bị chảy xệ dưới bụng. Lúc đóng quảng cáo cho nhãn hàng nội y Emporio Armani, Victoria yêu cầu phải photoshop và chỉ đồng ý đăng ảnh khi bức ảnh đó không chụp bàn chân của cô ấy. Đơn giản 1 điều là ngón chân của Vic bị viêm tấy do đi giày cao gót.

Chuyện phải một mình lo "việc nước, việc nhà"

Vic luôn than vãn rằng cô mệt mỏi vì phải giải quyết công việc của 1 nhà thiết kế thời trang và chăm sóc lũ trẻ ở nhà, đặc biệt là cô công chúa mới chào đời. Thậm chí, cô cũng tiết lộ vì Harper không ngủ tốt nên cô luôn phải thức đêm đâm ra mệt mỏi.

Tuy nhiên trên thực tế, Vic có 1 đội ngũ nhân viên rất tận tình hỗ trợ cho cô mọi lúc mọi nơi. Một người trông trẻ người Anh đã được thuê về ngay khi cô sinh hạ Harper. Bên cạnh đó, cô còn có trợ lý riêng, huấn luyện viên riêng, tài xế túc trực và 12 nhân viên an ninh. Đó là chưa kể đến thợ làm tóc, nhân viên PR và quản lý của cô là Simon Fuller. 11 thợ cắt may, các nhà thiết kế cũng thường xuyên có mặt để giúp đỡ cô trong việc ra mắt thiết kế mới.

Bố mẹ ruột của Victoria cũng sẵn sàng đỡ đần cho con gái khi họ lưu lại Los Angeles vài tháng. Thế nên, việc Vic than vãn mệt mỏi cũng cần đặt ra dấu chấm hỏi ở đây.

Chuyện hoãn show của Spice Girls

Nhóm nhạc Spice Girls tái hợp vào tháng 12/2007 và đi tour 1 chuyến cực hoành tráng. Tuy nhiên đến tháng 2/2008, sau khi lưu diễn tại Mỹ và Châu Âu, họ đã hủy bỏ kế hoạch đến Úc, Trung Quốc, Nam Mỹ và Nam Phi. Vic nói rằng họ cần phải cho lũ trẻ trở lại trường học và phải đặt gia đình lên hàng đầu nên đành hoãn show. Trên thực tế, lúc đó đã là giữa kỳ học và chẳng có cớ gì mà phải lôi chuyện gia đình vào đây. Lý do thích đáng hơn nằm ở chỗ các cô gái trong nhóm đã có mâu thuẫn và họ thậm chí còn không ở chung khách sạn với nhau huống chi là đi lưu diễn chung.
TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới