SAO » Chuyện làng sao

1001 khoảnh khắc bá đạo của Marian Rivera và Hoa hậu Ấn Độ khi ngồi ghế giám khảo tại Bán kết 'Miss Universe 2021'

Thứ bảy, 11/12/2021 11:34

Marian Rivera và Urvashi Rautela là hai mỹ nhân có những biểu cảm hài hước, vui nhộn nhất dù đang trong cương vị người "cầm cân nảy mực".

Vào ngày 11/12 (theo giờ địa phương), Bán kết Miss Universe 2021 đã được tổ chức hoành tráng với những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Ngoài chú ý đến những người đẹp tham dự cuộc thi, khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến dàn giám khảo năm nay.

Marian Rivera lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân ngồi ghế giám khảo Bán kết Miss Universe 2021.

Vinh dự được ngồi "ghế nóng", Marian Rivera trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện đầm đen đứng lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân giám khảo. Cô cột tóc cao, để lộ gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên kiểu tóc này khiến cho Marian mất điểm ở một số góc quay. Bà mẹ hai con rất thân thiết với Hoa hậu Ấn Độ Urvashi Rautela, mỹ nhân cùng đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực với cô trong Bán kết Miss Universe 2021.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thân thiết với Hoa hậu Ấn Độ Urvashi Rautela.

Bộ đôi giám khảo này không chỉ nói cười vui vẻ mà còn có những khoảnh khắc rất hài hước trong quá trình chấm thi. Đơn cử là việc Marian và Urvashi thì thầm to nhỏ khi Hoa hậu đại diện Thái Lan nặng 71kg bước trên sân khấu của chương trình. Marian còn dạy Urvashi nhảy "Abay Sabay Tayo", bài hát hit của cô.

Hai giám khảo thì thầm to nhỏ khi Hoa hậu Thái Lan nặng 71kg sải bước trên sân khấu.

Marian dạy Urvashi nhảy bài hát hit của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới