SAO » Chuyện làng sao

11 năm liền Trần Khôn làm điều này dịp sinh nhật Châu Tấn, mối quan hệ hơn cả tình yêu

Thứ hai, 19/10/2020 14:12

Trong dịp sinh nhật tuổi mới của Châu Tấn, Trần Khôn không quên gửi lời chúc mừng.

Ngày 18/10 là sinh nhật của lần thứ 46 của Châu Tấn. Trên trang cá nhân, Trần Khôn gửi lời đăng chúc mừng bạn thân của mình với lời nhắn: "Sinh nhật vui vẻ". Cùng với đó, nam diễn viên đăng kèm 9 hình ảnh ấn tượng của nàng "Hoa đán". Đây là năm thứ 11 liên tiếp, Trần Khôn không quên dành tình cảm tốt đẹp cho người đẹp. Điều này khiến cư dân mạng phải trầm trồ cho rằng "tình cảm gắn bó còn hơn cả tình yêu".

Đã 20 năm trôi qua, Châu Tấn và Trần Khôn được xem là cặp đôi tri kỉ. Họ thường xuyên gắn bó với nhau. Kể cả khi khoác vai tình tứ, ở chung phòng cùng nhau vào đêm khuya thì ai cũng biết họ luôn có quan hệ như ruột thịt.

Đã 11 năm liền, Trần Khôn không quên chúc mừng sinh nhật Châu Tấn

Trong sự nghiệp, Trần Khôn và Châu Tấn đã đóng chung 18 bộ phim cả điện ảnh và truyền hình như Như sương như mưa lại như gió, Hoạ bì, Uyên ương hồ điệp, Báu vật tình yêu, Long môn phi giáp...

Trần Khôn từng nói Châu Tấn mới là người hiểu mình nhất: "Huỳnh Hiểu Minh là người để trút bỏ những bực bội chán chường. Khi Triệu Vy trêu đùa cậu ấy, cậu ấy sẽ chỉ cười cùng mà chẳng thèm để bụng. Châu Tấn chưa chắc sẽ cùng cười cùng khóc với tôi, nhưng sự im lặng thấu hiểu của cô ấy là liều thuốc xoa dịu tuyệt vời nhất".

Châu Tấn và Trần Khôn lần đầu gặp trên phim trường Như sương như mưa lại như gió vào năm 2000

Đã 20 năm trôi qua, họ vẫn là tri kỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới