SAO » Chuyện làng sao

11 năm sau 'Vườn sao băng', Lee Min Ho và Kim Bum vẫn thân nhau như thế này lại còn rủ thêm thành viên để lập hội F4

Thứ năm, 25/06/2020 15:04

Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi biết mối quan hệ gắn bó chẳng khác nào anh em của “chàng Xoăn” Lee Min Ho và “chàng Gốm” Kim Bum.

Mới đây, 1 blogger có đăng tải bài viết về chuyến đi Jeju vừa qua của mình. Trong bài đăng, blogger này có đề cập đến chuyện gặp Lee Min Ho cùng Kim Bum, Jung Il Woo và Woo Do Hwan ở quán Café Graygrove trên đảo. Theo đó, 4 ngôi sao trên đã uống cà phê trên sân thượng tại quán sau khi đi lướt sóng cùng nhau.

1 blogger cho biết đã gặp Lee Min Ho cùng Kim Bum, Jung Il Woo và Woo Do Hwan đi uống cà phê sau khi lướt sóng tại Jeju.

Mặc dù không có ảnh chụp đi cùng bài chia sẻ nhưng quả thật là Lee Min Ho vừa đi Jeju cách đây không lâu. Thông tin anh gặp gỡ Kim Bum, bạn diễn 1 thời của mình trong “Vườn sao băng” cho thấy 2 người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau 11 năm phim lên sóng.

Lee Min Ho và Kim Bum thời đóng “Vườn sao băng” (2009).

Jung Il Woo vốn là bạn từ thời trung học, cực kỳ gắn bó với Lee Min Ho. Còn Woo Do Hwan là người mà Min Ho mới quen biết khi tham gia dự án “Quân vương bất diệt”. Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi biết Lee Min Ho tranh thủ vi vu cùng những người bạn của mình sau ngày hoàn tất công việc. Họ còn cho rằng Min Ho rủ thêm Woo Do Hwan vào để lập hội F4 giống như trong “Vườn sao băng”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới