SAO » Chuyện làng sao

11 tuổi, Na Tra đã trở nên nổi tiếng, cô muốn có con khi mới 18 nhưng hiện vẫn độc thân ở tuổi 22

Thứ sáu, 29/01/2021 06:48

Ai cũng biết việc kết hôn và sinh con muộn của các ngôi sao trong làng giải trí là chuyện bình thường, nhưng Na Tra lại muốn kết hôn và sinh con sớm. Điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Na Tra trở nên nổi tiếng khi mới 11 tuổi, và muốn có con khi 18 tuổi nhưng hiện vẫn độc thân ở tuổi 22. Cô là Tống Tổ Nhi. Nhắc đến Tống Tổ Nhi, mọi người đều rất quen thuộc. Nhiều người thậm chí còn xem cô diễn từ bé đến lớn. Cô từng là một ngôi sao nhí như Dương Tử và Trương Nhất Sơn. Cô xuất hiện trong bộ phim đầu tiên trong đời khi mới 7 tuổi. Năm 11 tuổi, Tống Tổ Nhi đã đóng vai chính trong "Bảo Liên Đăng tiền truyện", trong đó cô đóng vai Na Tra đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

11 tuổi, Na Tra đã trở nên nổi tiếng, cô muốn có con khi mới 18 nhưng hiện vẫn độc thân ở tuổi 22.

Tống Tổ Nhi là một ngôi sao nhí thực sự, khi lớn lên cô phát triển khá tốt trong làng giải trí, vì vẻ ngoài xinh đẹp nên cô còn được cư dân mạng gọi là "Tiểu Trương Bá Chi". Tuy nhiên mới đây, phát ngôn của cô trong một chương trình đã khiến mọi người sửng sốt.

Ai cũng biết việc kết hôn và sinh con muộn của các ngôi sao trong làng giải trí là chuyện bình thường, nhưng Tống Tổ Nhi lại muốn kết hôn và sinh con sớm. Tống Tổ Nhi cho biết mong ước trước đây của cô là được làm mẹ năm 18 tuổi. Nhưng bây giờ cô đã 22 tuổi, chuyện này chỉ có thể tạm hoãn đến 25 tuổi. Người dẫn chương trình đã sững sờ khi nghe điều này.

Chỉ có thể nói Tống Tổ Nhi không khác gì những cô gái bình thường, ở độ tuổi đôi mươi, cô cũng muốn có một tình yêu ngọt ngào. Khi giới truyền thông phỏng vấn cô cũng không ngần ngại tiết lộ mối tình của mình. Điều này chỉ đơn giản là Tống Tổ Nhi vẫn đang là một mầm non trong làng giải trí nên còn khá trong sáng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới