SAO » Chuyện làng sao

12 mỹ nam Hollywood 'biến dạng' theo thời gian

Thứ tư, 21/11/2012 15:57

Thời gian đã làm cho hình ảnh đẹp của những nam diễn viên đình đám Russell Crowe, Leonardo DiCaprio, Daniel Radcliffe, Orlando Bloom, Keanu Reeves, Jude Law… thay đổi khiến fan ngỡ ngàng.

Trong cuộc bình chọn Nam diễn viên nào thay đổi khiến bạn vỡ mộng trên trang Cri (Trung Quốc), Arnold Schwarzenegger nhận được số phiếu cao nhất. Ngôi sao của bộ phim Kẻ hủy diệt từng có một thể hình cường tráng nhưng bây giờ anh "te tua" đến kinh ngạc.

Leonardo DiCaprio - chàng Jack trong siêu phẩm Titanic - đứng thứ 2 khi đánh mất hình ảnh đẹp trong ký ức nhiều khán giả nữ.

Vị trí thứ 3 thuộc về ngôi sao phim Tốc độ - Keanu Reeves.

Thứ 4 là chàng "dũng sĩ giác đấu" Russell Crowe.

Thứ 5 là Jude Law,  một tay chơi sành điệu, lãng tử phong lưu, đào hoa số một tại Hollywood.

Nam diễn viên chính trong phim truyền hình đình đám Vượt ngục - Wentworth Miller cũng có mặt trong danh sách này và đứng ở vị trí  thứ 6.

Vị trí thứ 7 dành cho Orlando Bloom - ngôi sao của series phim Cướp biển vùng Caribê.

Tài tử người Anh Hugh Grant, ngôi sao của bộ phim Bốn đám cưới một đám ma  khiến không ít khán giả ngỡ ngàng vì sự "biến dạng". Anh đứng ở vị trí thứ 8.

Đứng thứ 9 là danh hài Hollywood với nụ cười thật tươi Jim Carrey.

Thứ 10 là diễn viên phim hành động Mickey Rourke.

Cậu bé phù thủy Harry Potter cũng xuất hiện trong danh sách này với vị trí 11. Nhiều người thảng thốt khi nhìn thấy hình ảnh của Daniel Radcliffe hiện tại.

Vị trí 12 là chàng cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan.

Infonet