SAO » Chuyện làng sao

12 năm trước cô là người mà Hoắc Kiến Hoa muốn cưới nhất, đẹp hơn cả Lâm Tâm Như, hiện sở hữu tài sản cả trăm tỷ

Thứ tư, 19/07/2023 12:52

Trước khi đến với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa từng có thời gian bên Trần Kiều Ân.

Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa để bà xã Lâm Tâm Như làm những gì cô ấy thích, và thậm chí anh một mình ở nhà chăm sóc con cái, sự tỉ mỉ như vậy chẳng phải là tình yêu đích thực sao? Khi kết hôn năm đó, trong ngày cưới sắc mặt Hoắc Kiến Hoa rất lạnh không chút vui, nhưng sau đó nam diễn viên nói rằng do anh rất hồi hộp.

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ anh biết Lâm Tâm Như từ 2005, nhưng vì lúc đó bản thân chưa nổi tiếng, trong khi Lâm Tâm Như đã là một nữ diễn viên hàng đầu. Ban đầu cả hai là bạn bè nhưng cuối cùng Hoắc Kiến Hoa đã có cơ hội hẹn hò và kết hôn với Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, trong thời gian cả hai là bạn bè, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân cũng từng công khai mối quan hệ. Họ từng là cặp đôi màn ảnh sau khi đóng chung loạt phim. Dù là trên phim hay ngoài đời, Hoắc Kiến Hoa luôn là người đàn ông hào hoa, ôn nhu. Nhưng mối tình của anh và Trần Kiều Ân chỉ kéo dài được thời gian ngắn. Khi Trần Kiều Ân buồn nhất, Hoắc Kiến Hoa đã chọn đến bên cô, và họ lại làm hòa để về bên nhau.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân.

Sau lần chia tay trước, cả hai dường như trân trọng nhau hơn. Nhưng sau đó Hoắc Kiến Hoa tập trung vào phát triển sự nghiệp và dần nguội lạnh tình cảm với Trần Kiều Ân, cuối cùng chuyện tình cảm của cả hai cũng tan vỡ.

Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đang rất hạnh phúc bên bà xã Lâm Tâm Như và con gái. Còn Trần Kiều Ân cũng đã kết hôn với chồng trẻ doanh nhân, cuộc sống cũng rất ngọt ngào. Ở tuổi 44, Trần Kiều Ân vẫn trẻ đẹp và hiện có tài sản hơn 100 triệu tệ (gần 330 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới