SAO » Chuyện làng sao

13 bằng chứng cho thấy lông mày có thể thay đổi bất kỳ khuôn mặt nào đến mức không thể nhận ra

Thứ ba, 07/03/2023 07:06

Các tiêu chuẩn về cái đẹp và cùng với đó là hình dạng của lông mày đã trải qua nhiều thay đổi qua nhiều thế kỷ. Mọi người đều biết rằng lông mày dày, tự nhiên đang là mốt thịnh hành hiện nay, nhưng chỉ vài thập kỷ trước, các ngôi sao Hollywood đã sử dụng lông mày rất mỏng và xơ xác.

Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu xem một số phụ nữ nổi tiếng sẽ trông như thế nào nếu bây giờ họ ở đầu những năm 2000.

1. Zõe Saldana

2. Scarlett Johansson

3. Emily Ratajkowski

4. Keira Knightley

5. Emma Roberts

6. Sadie Sink

Lông mày là khung của khuôn mặt chúng ta. Hình dạng được chọn chính xác có thể điều chỉnh trực quan kích thước và độ vừa vặn của mắt, làm cho các nét trên khuôn mặt hài hòa hơn.

7. Priyanka Chopra

8. Jenna Ortega

9. Margot Robbie

10. Zendaya

11. Dua Lipa

12. Kate Winlet

13. Sofia Hadjipanteli.

14. Megan Fox

Hình dạng của lông mày đã trải qua rất nhiều thay đổi trong những năm qua: từ những sợi mỏng, cao đáng ngạc nhiên đến những sợi "rậm rạp". Các tín đồ thời trang, để bắt kịp mốt, sẵn sàng cạo lông mày, vẽ lại, tẩy, nhổ… Và, như một quy luật, thời trang cho hình dạng của lông mày được quyết định bởi những người phụ nữ nổi tiếng. Lông mày trở nên đầy đặn hơn vào những năm 40 như một phần của vẻ ngoài thanh tú hơn.

Chúng ta không được quên rằng lông mày không chỉ để bảo vệ đôi mắt mà còn là thước đo thời gian, tính cách, tâm trạng và đôi khi là cả địa vị của một người. Chính vì vậy chúng ta phải chăm sóc chúng rất cẩn thận và tạo cho chúng hình dáng hài hòa với khuôn mặt.

Bạn thích dáng lông mày nào nhất?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)