SAO » Chuyện làng sao

13 năm sau 'Gia đình là số 1', diện mạo của 'cô gia sư' Hwang Jung Eum biến đổi ra sao?

Chủ nhật, 25/12/2022 17:05

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã bước sang độ tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở.

Hôm nay (25/12), Hwang Jung Eum đón sinh nhật lần thứ 38. Nhân dịp đặc biệt này, cô đăng tải lên trang Instagram nhiều hình ảnh đẹp trong tiệc mừng tuổi mới cũng như bên các thành viên trong gia đình. Theo quan sát nữ diễn viên sinh năm 1984 diện trang phục sang chảnh, đội vương miện, tay bê bánh. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Hwang Jung Eum đón sinh nhật lần thứ 38.

So với thời đóng "Gia đình là số 1" cách đây 13 năm, Hwang Jung Eum không có mấy thay đổi. Tuy nhiên phần cằm của cô nhọn hơn khá nhiều so với trước.

Nữ diễn viên này thời đóng "Gia đình là số 1" (2009).

Hwang Jung Eum được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Tìm lại chính mình", "Cô nàng xinh đẹp"... Cô kết hôn với đại gia Lee Young Don vào năm 2016. Trải qua 4 năm hôn nhân, họ có với nhau 1 cậu con trai đáng yêu. Đến năm 2020, Hwang Jung Eum bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng.

Hwang Jung Eum có gia đình hạnh phúc, đón thêm thành viên mới sau khi hàn gắn cùng chồng đại gia.

Điều đáng nói là chưa đầy 1 năm sau đó, cô quyết định rút đơn ly hôn. Cô và Lee Young Don hàn gắn tình cảm. Kết quả của việc hàn gắn là 1 quý tử nhỏ nữa ra đời. Hiện tại Hwang Jung Eum vẫn dành thời gian để chăm sóc cho 2 con và chưa xác nhận tái xuất màn ảnh. Cô tích cực giảm cân hậu sinh con lần 2 đồng thời tích cực vun đắp tình cảm vợ chồng với Lee Young Don.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới