SAO » Chuyện làng sao

13 sao Hollywood ký tên lên cơ thể fan

Thứ bảy, 30/03/2013 21:31

Để kỷ niệm ngày gặp mặt thần tượng, các fan đã yêu cầu Brad Pitt, Paris Hilton, Lady Gaga ký tặng lên cơ thể mình như ngực, trán, thậm chí cả vòng 3.

1. Một fan của nữ diễn viên Tree of life Jessica Chastain hạnh phúc chụp ảnh cùng thần tượng và không quên khoe chữ ký cùng một hình trái tim của ngôi sao này trên bụng của anh ta.

2. “Thần tượng tuổi teen” Justin Bieber luôn biết cách làm thế nào để các fan của mình cảm thấy thích thú, bất ngờ. Chữ ký trên lưng của một fan nữ là cách Justin thể hiện điều đó.

3. Trong một chuyến thăm bệnh viện dành cho các trẻ em, chồng của công nương Kate Middleton, Hoàng tử William đã khiến một em bé ở đây vô cùng phấn khích bằng cách ký tên lên cánh tay đang phải bó bột của em.

4. Một fan của nam diễn viên phim người lớn Ron Jeremy đã không ngần ngại đề nghị anh “đóng dấu” trên vòng một của cô.

5. John Waters đã rơi vào hoàn cảnh khó xử khi một fan quá khích đề nghị ông ký vào mông của anh ta.

6. Có lẽ người phụ nữ này hâm mộ Angelina Jolie nhất ở những hình xăm trên cánh tay nên cô đã chìa tay xin thần tượng của mình ký lên đó.

7. Trong khi tham gia một chương trình thực tế, “quả bom sex” Pamela Anderson đã nhận được một yêu cầu bất ngờ từ một nhà báo “Ký tên lên đồ lót của tôi”.

8. Katy Perry đã cố gắng làm vơi đi nỗi đau của fan bằng cách ký tên lên cánh tay đang bị đau của fan đó.

 9. Brad Pitt giả vờ ký tên mình lên lưng của bạn diễn Ellen Barkin.

 10.  Jake Gyllenhaal đã không thể từ chối khi một fan nữ đề nghị anh ký tên lên vòng 2 của cô. Và Jake đã phải quỳ gối để làm điều đó.

11. Fan của Lady Gaga cũng kỳ quặc không kém gì cô, khi một người hâm mộ nữ yêu cầu “Mẹ quỷ quái chiêu” ký tặng lên ngực mình.

12. Một fan nữ đã xin chữ ký của nam diễn viên điển trai Gerald Butler nhưng điều buồn cười ở chỗ là cô gái đó lại yêu cầu anh này ký ở trán của mình. Không biết cô có định rửa mặt không?

13. Nam ca sĩ Olly Murs ngượng ngùng ký tên lên ngực của một fan nữ, anh không dám nhìn thẳng vào cô gái hâm mộ mình.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới