SAO » Chuyện làng sao

14 BTV, MC truyền hình, diễn viên nổi tiếng góp mặt trong bộ lịch Tết 2018

Thứ tư, 20/12/2017 09:20

Những shoot hình cực chất trong bộ lịch Tết 2018 của các BTV, MC đình đám nhất hiện nay vừa được thực hiện.

Dự án được hình thành với ý tưởng 14 người nổi tiếng chụp ảnh cùng với 12 loài chó xinh đẹp nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018. Đây là dự án hoàn toàn phi lợi nhuận và toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được dành tặng trẻ em vùng cao miền Bắc với mục tiêu lớn nhất: xây dựng được một điểm trường cho trẻ em tại Sơn La, nơi cuộc sống của các em còn thiếu thốn mọi bề, cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học còn cực kỳ nghèo nàn.

Và để làm nên bộ lịch ấn tượng này, có sự tham gia của các MC, diễn viên, người mẫu nổi tiếng: MC Hoài Anh, MC Công Tố, BTV Mai Ngọc, MC Đan Lê, siêu mẫu Mạnh Khang, MC Khánh Vân, MC Minh Hằng, MC Minh Trang, MC Mù Tạt Huyền Trang, BTV Thu Hà, diễn viên Minh Tít, diễn viên Đỗ Duy Nam, MC Phí Linh, MC Thanh Vân Hugo.

Bộ lịch Tết 2018 có sự góp mặt của 14 BTV, MC truyền hình, diễn viên

Khi nói về dự án, các BTV, MC cùng những diễn viên đã có những chia sẻ vô cùng chân thật, thực tế về quá trình họ tham gia bộ lịch. BTV Hoài Anh chụp ảnh với 1 chú chó đốm đáng yêu trong bộ lịch. Chú chó khá tinh nghịch, đã khiến không ít lần Hoài Anh phải thay đổi cách thức chụp hình.

Với nhiều người khác thì đây là một thử thách cực kỳ thú vị khi được trải nghiệm nó ở lần đầu tiên. MC Phí Linh hào hứng với buổi shoot của mình nhưng cũng không kém phần hồi hộp.

BTV trẻ nhất của Bản tin thời sự 19h, Thu Hà, lại có những trải lòng: “Với dự án lịch từ thiện năm 2018 này, chúng tôi rất hy vọng rằng, mình vừa mang đến cái đẹp, vừa dành tặng cho cộng đồng những điều có ý nghĩa. Chúng tôi chụp cùng với những em cún rất là cưng, rất là đáng yêu. Chúng tôi là những gương mặt BTV cũng không phải là quen thuộc lắm với việc chụp hình, với việc trình diễn thời trang, vì thế nên chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đem đến một thứ gì đó thân thuộc, gần gũi, như trong một gia đình, tới với những người sẽ có bộ lịch, đặt bộ lịch này ở trong nhà vào năm 2018 này".

Hậu trường thực hiện bộ lịch Tết 2018

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới