SAO » Chuyện làng sao

14 năm biến đổi nhan sắc của cặp bạn thân Selena Gomez và Taylor Swift: Tình cũ Justin Bieber đã 'vượt mặt' công chúa nhạc đồng quê?

Thứ bảy, 23/07/2022 22:51

Trải qua hơn 1 thập kỷ gắn bó cho đến tận bây giờ mối quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood này vẫn bền chặt.

Ngày 22/7 vừa qua là sinh nhật lần thứ 30 của Selena Gomez. Nhân dịp đặc biệt này, Taylor Swift đã tới chung vui cùng cô bạn thân. Hai cô nàng thoải mái chụp hình selfie, tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez đón tuổi mới bên cô bạn thân Taylor Swift.

Dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình bạn suốt 14 năm qua giữa Selena Gomez và Taylor Swift. Họ thậm chí còn đào lại ảnh thời mới thân thiết của cặp đôi này trong quá khứ và so sánh với hình ảnh hiện tại. Có thể thấy thời gian trôi qua, nhan sắc của Taylor bị sụt giảm đáng kể. Còn Selena vẫn giữ được gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp chẳng kém cạnh thời xưa.

14 năm trôi qua, nhan sắc của Taylor sụt giảm so với Selena.

Selena quen Taylor thật tình cờ khi hai người cùng hẹn hò anh em nhà Jonas và năm 2008. Trong một cuộc trò chuyện vào năm 2017, Gomez từng bộc bạch: "Tôi thích cô ấy ngay và chúng tôi cứ vậy mà trở thành bạn của nhau. Đó là điều tuyệt vời nhất chúng tôi có được sau những mối tình".

Hiện tại Taylor đang có mối quan hệ rất ổn định với nam diễn viên Joe Alwyn. Sự nghiệp của cô ngày càng phát triển. Năm 2021, Taylor còn giành được giải Grammy ở hạng mục album của năm. Trong khi đó, Selena sau khi chia tay Justin Bieber đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô tận hưởng quãng thời gian độc thân, tập trung cho công việc quay phim, làm nhạc, kinh doanh và tích cực hoạt động từ thiện.

Tình bạn của Selena và Taylor khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới