SAO » Chuyện làng sao

14 năm sau ngày Choi Jin Sil tự tử, con gái lột xác như idol, con trai debut thành rapper

Thứ tư, 12/01/2022 10:35

Choi Hwan Hee và Choi Joon Hee có con đường đi riêng dù vẫn mang trong mình nỗi đau mất mẹ.

Choi Jin Sil kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min vào năm 2000. 4 năm sau đó cặp đôi này quyết định ''đường ai nấy đi''. Jin Sil vì muốn giữ quyền nuôi con nên đã đồng ý chi trả toàn bộ số nợ của chồng cũ. Tuy nhiên tháng 10/2008 cô bất ngờ treo cổ tự tử vì trầm cảm. Bi kịch chưa dừng lại ở đó tháng 2/2010, em trai của Choi Jin Sil cũng kết liễu cuộc đời, 2 con của cô phải về sống với bà ngoại. Đến năm 2013, chồng cũ của Jin Sil tiếp tục tìm đến cái chết.

Cũng vì sự ra đi lần lượt của bố, mẹ và chú ruột mà 2 con của Choi Jin Sil chịu vô vàn tổn thương. Choi Hwan Hee từng mong muốn được trở thành diễn viên nổi tiếng giống mẹ nhưng anh chàng lại tìm thấy đam mê với âm nhạc. Anh bị bà ngoại phản đối chuyện vào showbiz. Tuy vậy vì những nỗ lực hết mình mà Choi Hwan Hee đã được bà cho phép làm những gì mình muốn. Hiện tại anh đang là 1 rapper có ngoại hình đẹp.

Con cả của Choi Jin Sil - Choi Hwan Hee hiện tại là rapper.

Anh chàng được nhận xét đã "dậy thì thành công", có visual sáng, vóc dáng cao ráo.

Trong khi đó Choi Joon Hee lại không mạnh mẽ như Choi Hwan Hee, cô bé thậm chí phải đi điều trị tâm lý vì ám ảnh với suy nghĩ bị bà ngoại bạo hành. Năm 2019, Joon Hee tiết lộ chuyện tăng cân và rụng tóc vì mắc bệnh Lupus ban đỏ. Nhờ vào tình yêu mà cô cảm thấy được an ủi trong cuộc sống. Choi Joon Hee thậm chí còn đăng ảnh mặc áo cưới với bạn trai lên trang cá nhân.

Con gái của Choi Jin Sil từng tăng lên đến tận 94kg vì uống thuốc trị bệnh lupus ban đỏ.

Hồi cuối năm 2020, cô bé bày tỏ khao khát được sống bình thường, không bị báo chí soi mói những hình ảnh cũng như bài đăng trên trang cá nhân. Mới đây, Choi Joon Hee vừa khiến dân tình bất ngờ khi tuyên bố không có ý định làm diễn viên, thay vào đó cô sẽ trở thành nhà văn. Hiện tại, cô đã ký hợp đồng với nhà xuất bản.

Đáng chú ý hơn cả, Choi Joon Hee càng lớn càng xinh đẹp, được khen là thừa hưởng nét đẹp trọn vẹn từ mẹ và giờ đã đạt đến thời kỳ lên đời nhan sắc. Cô từng mắc chứng lupus ban đỏ và tăng lên tận 94kg. Thế nhưng, hiện tại Choi Joon Hee đã giảm cân thành công và lấy lại vóc dáng thon thả, thường xuyên khoe body săn chắc và visual xinh như idol trên trang cá nhân.

Hiện tại, cô đã lột xác hoàn toàn hậu giảm cân.

Choi Joon Hee có visual xinh đẹp như idol, từ vóc dáng đến khuôn mặt đều vô cùng thu hút.

Choi Joon Hee tự tin khoe body trên trang cá nhân hậu giảm cân.

Choi Joon Hee được khen xinh đẹp giống Choi Jin Sil, thừa hưởng những đường nét trên gương mặt người mẹ quá cố.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới