SAO » Chuyện làng sao

14 năm sống trong định kiến của người đời, vợ của Lâm Chí Dĩnh mới lần đầu lên sân khấu cùng chồng

Thứ năm, 01/03/2018 15:37

Cuối cùng, sau 14 năm yêu và cưới, Lâm Chí Dĩnh mới đưa bà xã Trần Nhược Nghi ra mắt với người hâm mộ.

Lâm Chí Dĩnh vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt album mới hôm 28/2 tại Bắc Kinh. Tác phẩm đánh dấu chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật của "Hoàng tử xứ Đài". Từ khi kết hôn và có liên tiếp 3 con, Lâm Chí Dĩnh giảm dần công việc trong showbiz, tuy nhiên anh vẫn rất được khán giả hâm mộ và đón chào.

Điều đáng chú ý, khách mời đặc biệt của sự kiện này là bà xã Trần Nhược Nghi cùng 2 cậu con trai Jenson và Kyson. Suốt 14 năm yêu và cưới nhau, đây là lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh khoe bà xã trước truyền thông, bởi những định kiến của người hâm mộ trong quá khứ về vợ khiến anh dường như còn ngại ngần chưa đưa bà xã ra mắt truyền thông.

Lâm Chí Dĩnh ra mắt album mới hôm 28/2.

Trần Nhược Nghi - bà xã người mẫu chân dài đưa 2 cậu con trai sinh đôi tới sự kiện của Lâm Chí Dĩnh

14 năm sống trong định kiến của người đời, đến tận bây giờ vợ của Lâm Chí Dĩnh mới lần đầu lên sân khấu cùng chồng

Trên sân khấu, Kyson (trái) nghịch ngợm la hét, chạy nhảy vòng quanh, trong khi em Jenson có phần nhút nhát, cậu hướng mắt đi khắp nơi với ánh mắt tò mò, tay gần như lúc nào cũng nắm chặt lấy mẹ.

Vợ con tới mừng Lâm Chí Dĩnh ra album mới.

Cuối năm 2014, trong một bữa tiệc của công ty, Trần Nhược Nghi được gặp Lâm Chí Dĩnh. Cô ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng anh và giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh". Khi ấy, Lâm Chí Dĩnh tuy không quá để tâm đến Trần Nhược Nghi nhưng vẫn cùng cô chụp hình. Anh cảm ơn Trần Nhược Nghi vì đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Tuy không nói được nhiều với thần tượng trong lần gặp gỡ đó, nhưng như vậy đã là quá đủ với Trần Nhược Nghi. Bởi sau bao năm cố gắng, cô đã thực hiện được mơ ước của mình. Sau này Lâm Chí Dĩnh có miêu tả Trần Nhược Nghi bằng một câu nói "Nhất kiến chung tình", ý là yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó không lâu, cả hai hẹn hò.

Lâm Chí Dĩnh đề nghị hai con chào khán giả...

... và hai em bé bẽn lẽn cất lời chào, cử chỉ rất đáng yêu.

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh ôm hai con chụp ảnh kỷ niệm.

Lâm Chí Dĩnh có phần giao lưu với khán giả.

Một vài hình ảnh khác của gia đình nhỏ 5 người. Con cả của cặp đôi - bé Kimi bận đi học nên không tới dự sự kiện.

Từng có tin đồn rằng, chính Trần Nhược Nghi "cọc đi tìm trâu", đeo bám Lâm Chí Dĩnh nên fans của anh nhất mực phản đối chuyện hẹn hò và đám cưới của hai người. Lâm Chí Dĩnh đã phải bí mật đăng ký kết hôn với Nhược Nghi và cho tới tận bây giờ, cũng còn không ít fan của anh tỏ ra tiếc nuối mối tình với Lâm Tâm Như ngày xưa. Vậy nhưng, tình cảm của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi vẫn bền chặt. Năm 2009, Trần Nhược Nghi sinh hạ tiểu quý tử đầu lòng cho Lâm Chí Dĩnh và đặt tên là Kimi. Năm 2013, cả hai tổ chức lễ cưới.

>> Tình đầu của Lâm Chí Dĩnh: Từ đại mỹ nhân châu Á đến 'bà cô' xuống sắc vì bị chồng đại gia phản bội

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)