SAO » Chuyện làng sao

14 năm trôi qua, sắc vóc của Song Hye Kyo được thăng hạng như thế nào?

Thứ ba, 24/09/2024 19:57

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được nhận xét ngày càng xinh đẹp và thời trang mặc dù đã bước sang độ tuổi ngoài 40.

Vào ngày 24/9, Song Hye Kyo đã có mặt tại Đài Loan để tham dự sự kiện. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng thiết kế lệch vai quyến rũ, vợ cũ của Song Joong Ki búi tóc gọn phía sau. Nhờ cách lên đồ như thế này, Song Hye Kyo khoe được đôi chân thon gọn nuột nà cùng vóc dáng hoàn hảo. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 42.

Song Hye Kyo diện đầm trắng tinh khôi tại sự kiện ở Đài Loan.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo sang xứ Đài. Trước đó vào năm 2010 và 2017, cô cũng gây ấn tượng chẳng kém khi tới đây dự hoạt động. Năm 2010, Hye Kyo tiến hành quảng bá cho dự án phim "Thế giới họ đang sống". Cô diện chiếc váy đen tôn dáng, làm tóc xoăn ấn tượng. Đến năm 2017, Song Hye Kyo trở lại đây để góp mặt trong một sự kiện. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng bộ cánh kẻ sọc làm điểm nhấn cho diện mạo.

Hai lần trước đó vào năm 2010 và 2017, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" cũng tới xứ Đài tham gia hoạt động quảng bá.

Nếu so sánh hình ảnh trong quá khứ và hiện tại, dễ thấy Song Hye Kyo đã thăng hạng đáng kể về mặt sắc vóc cũng như gu thời trang. Cô không những giữ gìn tốt thân hình mảnh khảnh mà còn biết cách tạo sự mới mẻ trong phong cách ăn mặc.

Năm 2024 là một năm bận rộn của Song Hye Kyo. Cô đã hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Black Nuns". Trong thời gian vừa qua, Song Hye Kyo dành thời gian gặp gỡ bạn bè, có mặt tại các hoạt động của các thương hiệu mà cô làm người đại diện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới