SAO » Chuyện làng sao

14 người nổi tiếng quyết không 'nhượng bộ tuổi tác' và trông họ vẫn tuyệt đẹp

Thứ ba, 24/08/2021 19:49

Nhìn loạt ngôi sao nổi tiếng này so với nhiều năm trước, khán giả phải thốt lên khi nhận ra nhan sắc của họ dường như không thay đổi là bao.

Có vẻ như Anne Hathaway đã không già đi một chút nào kể từ khi cô tham gia "Passengers" phát hành vào năm 2008, so với nhan sắc của ngôi sao này trong bộ phim gần đây nhất là "Locked Down".

Michelle Rodriguez đóng vai chính trong phần thứ tư của "The Fast and the Furious" khi cô đã 31 tuổi. Trong phần 9 của bộ phim này, tức 12 năm sau, chúng ta thấy nhan sắc của Michelle Rodriguez không có bất kỳ thay đổi nào về ngoại hình.

Nam tài tử Vin Diesel, hay còn được biết đến với cái tên Dominic Toretto trong "The Fast and the Furious" cũng không biết già đi là gì. Anh dường như chỉ thêm một vài nếp nhăn trên mặt khi xuất hiện trong "The Fast and the Furious" phần thứ 9, so với hình ảnh phần 4 của phim, diện mạo của anh vẫn trẻ trung và trông phong độ hơn xưa.

Thời gian dường như không tác động tới nhan sắc của Angelina Jolie. Năm 2008, nhan sắc nữ diễn viên thu hút trong "Changeling" khi cô 33 tuổi. Và vào năm 2020, cô ấy tham gia "Come Away" nhưng trông nhan sắc vẫn vậy.

Martin Freeman sẽ không già đi nếu như mái tóc của anh chưa bị bạc. Nhìn nhan sắc của anh lúc 38 tuổi khi đóng "Nativity" không thay đổi so với hình ảnh trong "Breeders" lúc anh 49 tuổi.

Nhan sắc của Jennifer Aniston không hề thay đổi nhiều kể từ khi đóng trong "Rumor Has It" ở thời điểm đó cô 36 tuổi. Vào năm 2021, một đoạn trailer trong "The Morning Show" đã được phát hành và bạn có thể thấy rằng Jennifer Aniston trông vẫn rất trẻ đẹp ở tuổi 52.

Ở tuổi 31, Reese Witherspoon đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Rendition". Và vào năm 2020, ở tuổi 44, cô xuất hiện trong "Little Fires Everywhere". Chúng ta không thấy ngoại hình của cô ấy có nhiều thay đổi ngoài việc để tóc mái.

Có vẻ như Gwyneth Paltrow chỉ ngày càng quyến rũ theo tuổi tác. Hãy nhìn nhan sắc của nữ diễn viên khi tham gia "Two Lovers" năm 2008 so với vẻ ngoài của cô ấy trong "The Politician" vào năm ngoái.

Năm 2007, Rachel Weisz thu hút mọi anh nhìn khi xuất hiện trong "My Blueberry Nights" khi cô 37 tuổi vào thời điểm đó. Nhưng 14 năm sau, cô ấy xuất hiện trong "Black Widow", và có thể thấy diện mạo nữ minh tinh không hề già đi chút nào.

Uma Thurman cũng không già đi. Chỉ cần nhìn nhan sắc của nữ diễn viên trong "The Accidental Husband" khi ở tuổi 38, và lúc cô đã 50 tuổi đóng trong "The War with Grandpa".

Năm 2008, Charlize Theron đảm nhận một vai diễn khó trong bộ phim "Argentina, The Burning Plain". Và vào năm 2021, cô đã có mặt trong "F9" với một diện mạo mới nhưng vẫn trẻ đẹp khiến hàng triệu người hâm mộ phải kinh ngạc.

Có vẻ như cơ thể của Monica Bellucci có một bí mật nào khiến cô không thể già đi. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh của nữ diễn viên trong "Le deuxième souffle" khi 43 tuổi, và 12 năm sau cô tham gia phim "Les plus belles années d’une vie".

Will Smith dường như ngày càng "lão hóa ngược". Hãy nhìn anh ấy trong "Seven Pounds" 13 năm trước, và ở phim "Bad Boys for Life" được phát hành vào năm 2020.

Kate Beckinsale không hề già đi. Bạn có thể nhìn thấy diện mạo của Kate Beckinsale trong "Snow Angels" vào thời điểm cô 34 tuổi, và hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên với phim "Jolt" năm 2021.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới