SAO » Chuyện làng sao

14 tuổi cô đã là 'mỹ nhân trong thiên hạ', lớn lên được đại gia sủng ái, chi hơn 3 tỷ đồng để cưới về nhà, sinh liền 4 người con trong 8 năm

Thứ sáu, 30/12/2022 06:36

Từ Tử Kỳ (Cathy Tsui) là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô được coi là người đẹp may mắn nhất nhì làng giải trí vì có được cuộc sống viên mãn triệu người mơ ước.

Sinh năm 1982, Từ Từ Kỳ từ nhỏ đã là con nhà người ta trong mắt hàng xóm. Thông minh, xinh đẹp lại giỏi giang, năm lên 14, cô đã được công ty thiết kế nhìn trúng. Nhưng cuối cùng, Từ Tử Kỳ lại quyết theo nghề người mẫu, chính thức bước chân vào giới giải trí.

Người mẫu kiêm diễn viên Từ Tử Kỳ.

Năm Từ Từ Kỳ lên 18 tuổi, cô được đạo diễn Trần Gia nhìn trúng, chuyển mình sang giới phim ảnh với tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên "Ngộ Nhân Tử Đệ". Dù bước chân vào làng giải trí nhưng cô không từ bỏ việc "đèn sách" và chọn ra nước ngoài du học. Cô tốt nghiệp trường Đại học College London, sau đó đến Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London ở Vương quốc Anh và hoàn thành bằng thạc sĩ về truyền thông năm 2005. Có thể nói Từ Tử Kỳ là nữ diễn viên kết hợp giữa sắc đẹp và trí thức.

Vì những điều kiện bên ngoài nổi bật, cô đã bị người đàn ông giàu có nổi tiếng Lý Gia Thành thu hút và bắt đầu theo đuổi yêu đương. Có thông tin cho rằng Lý Gia Thành đã chi tổng cộng hơn 1 tỷ NDT (hơn 3,3 tỷ đồng) để cưới Từ Tử Kỳ về nhà. Cũng từ khi hẹn hò, đến kết hôn và sinh con, cô luôn được người chồng đại gia tặng trang sức, đồ hiệu đắt tiền. Không những chi mạnh tay để đón người đẹp về làm dâu, Lý Gia Thành còn tặng vợ biệt thự, nhẫn kim cương, du thuyền lên tới hàng ngàn tỷ đồng khi cô sinh con cho gia đình anh. Có thể nói, kể từ khi Từ Tử Kỳ kết hôn với Lý Gia Thành, cuộc sống sung túc và giàu có của cô đã bắt đầu.

Chỉ trong vòng 8 năm, cô đã sinh 4 người con cho nhà họ Lý khiến nhiều người phải kinh ngạc. Thậm chí cô bị cư dân mạng chế giễu gọi là "máy đẻ" cho gia đình gia thế.

Từ Tử Kỳ hiện đã là bà mẹ 4 con nhưng cô vẫn rất phong độ, không thể nhận ra cô đã là một phụ nữ đã qua 4 lần sinh nở. Cô vẫn giữ được làn da trắng mịn, dáng người nóng bỏng, nhan sắc đẹp mặn mà. Có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng giàu có, nhan sắc trẻ đẹp, Từ Tử Kỳ luôn khiến nhiều người phải ao ước, ghen tỵ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)