SAO » Chuyện làng sao

15 Idol có ngoại hình trông giống như búp bê sống, fan hết hồn khi nhìn gương mặt người này

Chủ nhật, 24/07/2022 08:25

Ngoại hình xinh đẹp của các thần tượng K-Pop khiến fan xuýt xoa đem họ so sánh với nhân vật anime hay hoàng tử, công chúa. Gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc đã bàn luận về ngoại hình trông giống như búp bê sống của các thần tượng. Cùng điểm lại gương mặt vàng gây chú ý về vẻ ngoài này.

1. YooA (Oh My Girl)

YooA là thành viên “hút fan” nhất của nhóm Oh My Girl khi sở hữu dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn như búp bê khiến dân tình chao đảo. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đã động chạm "dao kéo" để có được vẻ ngoài mơ ước như thế. YooA lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

2. V (BTS)

V (BTS) là một trong những cái tên sở hữu gương mặt không góc chết và lọt top đầu các BXH nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế. Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính với sống mũi cao, đôi mắt sâu có hồn, khuôn mặt góc cạnh cùng nụ cười rạng rỡ, anh được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Đây cũng là nét riêng của “ông hoàng visual”.

3. Baekhyun (EXO)

Vẻ đẹp của Baekhyun (EXO) khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngất ngây trước nhan sắc đỉnh cao tựa “tiên tử" của thần tượng. Được biết, anh còn được đem ra so sánh với vẻ đẹp phi giới tính của V (BTS). Tuy nhiên, không ai có thể biết kết quả ai thắng ai thua, họ từ ngầm hiểu thần tượng mình là đẹp nhất. Và công chúng không thể phủ nhân vẻ đẹp như hoa của nam idol Baekhyun.

4. Suzy

Với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết cùng làn da trắng, đôi mắt biết cười, Suzy được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao về tỉ lệ khuôn mặt và được ưu chuộng tại Hàn quốc. Dù tạo kiểu dáng như nào thì cô cũng nhận được nhiều sự yêu thích. Chính vì thế, nhờ nhan sắc này đã giúp cô thành công trong các sản phẩm, dự án phim mà mình góp mặt.

5. IU

Không nhưng sở hữu đôi chân dài, IU vẫn chiếm trọn spotlight bởi phong cách ăn mặc của mình. “Em gái quốc dân” chiếm cảm tình của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, quyến rũ pha chút ngọt ngào, ngây thơ làm họ ngắm mãi không biết chán.

6. Eunha (VIVIZ)

Là thành viên của nhóm nhạc VIVIZ, Eunha sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Với kiểu tóc ngang vai, cô được fan khen ngợi hết lời. Nhiều người còn cho rằng trông Eunha giống hệt như búp bê sống bởi khuôn mặt bầu bĩnh, đôi môi nhỏ nhắn cùng với đôi mắt to tròn của mình.

7. Irene (Red Velvet)

Irene là một trong những người sở hữu visual đỉnh nhất Kpop thế hệ gen 3. Trong suốt quá trình trưởng thành, Irene vẫn giữ ngôi vị nữ thần đẹp nhất trong lòng công chúng. Với vẻ đẹp sắc sảo, thanh lịch, trưởng nhóm Red Velvet dẽ dàng chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ. Chính vì thế không có gì chê nữ idol sinh năm 1991 cả.

8. Kei (Lovelyz)

Kei từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt lạ. Họ cho rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến khuôn mặt kém xinh, biểu cảm không được tự nhiên. Trước đây, Kei sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu chẳng khác gì búp bê sống. Với đôi mắt to tròn long lanh ngấn lệ khiến nhiều người phải điêu đứng. Dù vậy, fan vẫn luôn ủng hộ, yêu thương, đứng về phía nữ ca sĩ.

9. Jennie (BLACKPINK)

Từ khi ra mắt trong nhóm nhạc BLACKPINK, Jennie luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Nữ idol sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, thanh lịch, nhưng cũng có lúc dễ thương, trong sáng được các thương hiệu ưu ái lựa chọn làm đại sứ cho nhãn hàng của họ. Ngoài ra, các chuyên gia sắc đẹp còn bình chọn cô là người có gương mặt được khao khát nhất, là hình mẫu trong ngành thẩm mỹ.

10. L (INFINITE)

L (INFINITE) là một trong những gương mặt đẹp trai nhất thế hệ gen 2. Anh từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ cũng như diễn đàn Kpop nhờ khuôn mặt đẹp không góc chết đến mức các nghệ sĩ nữ cũng phải điêu đứng, ghen tị. Dù ở thời điểm nào, anh vẫn luôn tỏa sáng.

11. Taeyong (NCT)

Nhắc đến vẻ đẹp phi giới tính công chúng không thể bỏ qua Taeyong của nhóm NCT. Sở hữu visual đỉnh cao, Taeyong chiếm trọn mọi ánh nhìn khi anh xuất hiện trên sân khấu. Anh còn khiến fan trầm trồ bởi vẻ đẹp hòa hảo đến từng đường nét. Và họ còn ví vẻ đẹp đó như phiên bản đời thật của các nhân vật trong manga và anime.

12. Hyungwon (MONSTA X)

Nam thành viên nhóm nhạc MONSTA X được đánh giá cao về ngoại hình. Anh sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng, nàn da trắng. Trái ngược với hình tượng mạnh mẽ "cool ngầu" trên sân khấu, Hyungwon thường xuyên lộ biểu cảm “chán đời” khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Họ còn đồn thổi rằng anh là người đa nhân cách.

13. Mina (TWICE)

Vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đậm chất tiểu thư đều hòa quyện vào con người Mina (TWICE). Cô mang phong thái nhẹ nhàng, thanh tao trông giống như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Đôi khi Mina hóa thân vào nhân vật lạnh lùng, quyến rũ. Dù có đứng cạnh các nữ idol khác, cô vẫn xinh đẹp lộng lẫy, gây thương nhớ cho người đối diện.

14. Jeonghan (SEVENTEEN)

Nét đẹp phi giới tính lại được mỹ nam SEVENTEEN thể hiện khá xuất sắc. Mới đầu, Jeonghan thu hút sự chú ý của công chúng bởi ngoại hình lãng tử, ôn hòa với mái tóc dài huyền thoại. Tuy nhiên, anh càng khẳng định bản thân mình qua kiểu tóc ngắn khiến người hâm mộ điên đảo.

15. Cheng Xiao (WJSN / Cosmic Girls)

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (WJSN) – Cheng Xiao gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng, thuần khiết. Dù trang điểm nhẹ, nữ ca sĩ vẫn toát lên vẻ thanh tú, xinh đẹp.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới