SAO » Chuyện làng sao

15 năm hôn nhân của 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và chàng doanh nhân vạch áo khoe cơ bắp ngay buổi gặp đầu tiên

Thứ tư, 19/10/2022 22:34

Nữ diễn viên Kim Hee Sun có chuyện tình rất mạnh mẽ và táo bạo với người đàn ông đẹp trai như tài tử.

Hôm nay (19/10) là kỷ niệm 15 năm ngày cưới giữa Kim Hee Sun và Park Joo Young. Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng tình yêu cô dành cho ông xã vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Ai cũng biết Hee Sun lên xe hoa khi sự nghiệp của cô đang thành công rực rỡ.

Kim Hee Sun và Park Joo Young kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Nhớ lại ngày đầu quen biết, Kim Hee Sun gặp gỡ "nửa kia" thông qua một người bạn. Hai người cùng nhau tham gia một bữa tiệc rượu. Lúc bấy giờ, Hee Sun không nói chuyện nhiều với Joo Young vậy mà cô đã có cảm tình vì anh vừa đẹp trai lại biết lắng nghe người khác.

Tới cuối bữa tiệc, lúc đi hát karaoke, chẳng hiểu vì lý do gì mà Kim Hee Sun và Park Joo Young lại ôm hôn nhau thắm thiết. Vì muốn thể hiện trước cô mà Joo Young đã vạch cả áo, khoe cơ bắp nam tính. Cũng vì hành động trên của anh mà Kim Hee Sun hoàn toàn bị mê hoặc.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" trúng tình yêu sét đánh với chàng doanh nhân điển trai, cơ bắp cuồn cuộn.

Ít ngày sau, Hee Sun được mời tới sự kiện kỷ niệm ngày kết hôn của bố mẹ Park Joo Young. Họ coi cô như bạn gái của con mình. Cứ thế mối quan hệ giữa "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" và chàng doanh nhân đẹp như tài tử phát triển một cách vững chắc.

Tháng 10/2007, Kim Hee Sun chính thức lên xe hoa với Park Joo Young. Đám cưới của cặp đôi này có chi phí lên tới hàng trăm nghìn USD. Nhờ vào sự khéo léo cũng như biết cách học hỏi và lấy lòng mẹ chồng mà Hee Sun được gia đình chồng ủng hộ hết lòng. Cô trở lại với công việc diễn xuất sau thời gian sinh con gái đầu lòng.

Kết quả của tình yêu này là cô con gái đáng yêu từng bị công chúng chê bai diện mạo.

Ông xã của Kim Hee Sun thể hiện là người đàn ông tâm lý khi thường xuyên ủng hộ cô trong các sự kiện. Ngoài việc hộ tống Hee Sun, anh còn hỗ trợ vợ chăm sóc công chúa nhỏ. Khi con gái bị chê bai về mặt ngoại hình, Park Joo Young cũng đau lòng không kém Kim Hee Sun nhưng anh luôn động viên giúp cô vượt qua tất cả.

Giống như các cặp vợ chồng khác, Kim Hee Sun và Park Joo Young cũng có lúc giận hờn, cãi vã. Vì chồng cảm thấy khó chịu khi cô hôn bạn diễn nên Hee Sun lúc nhận kịch bản đều tránh những cảnh khóa môi đồng nghiệp khác giới. Có lần Kim Hee Sun và ông xã giận nhau rất lâu. Sự việc bắt nguồn từ việc Park Joo Young đi uống về muộn. Hee Sun đã bỏ sang Nhật làm việc sau trận cãi vã. Cô nghĩ hai người sẽ chia tay. Thế nhưng chồng cô đã sang tận xứ sở hoa anh đào để làm hòa với vợ. Cũng nhờ thế mà họ hòa thuận trở lại và gắn bó cho đến tận bây giờ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới