SAO » Chuyện làng sao

15 năm sau khi đăng quang, 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' có tất cả nhưng lại bị bạn trai 7 năm 'đá' không thương tiếc

Thứ sáu, 15/10/2021 19:28

Tài sắc vẹn toàn là thế vậy mà Honey Lee phải chịu yêu trong im lặng nhiều năm trời để rồi nhận về cái kết đắng lòng.

Sinh năm 1983, Honey Lee chính thức đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng khả năng giao tiếp tốt mà cô đã lấn sân thành công sang lĩnh vực diễn xuất. Từ vai diễn đầu tiên trong "Partner" (2009), Honey Lee tiếp tục tham gia nhiều bộ phim. Những tác phẩm mà cô góp mặt phải kể đến như "Pasta - Hương vị tình yêu", "Quý ông trở lại", "Giai thoại về Hong Gil Dong", "Phi vụ bá đạo", "Linh mục nhiệt huyết"... và gần đây nhất là "Nữ thanh tra tài ba"...

Honey Lee giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006.

Điều đáng nói là các tác phẩm mà Honey Lee tham gia diễn xuất đều có được tiếng vang lớn. Nhờ vào việc chăm chỉ rèn luyện cũng như học hỏi trau dồi liên tục mà người đẹp này cải thiện diễn xuất qua từng bộ phim. Cô từng lọt vào "Top 10 diễn viên nổi bật nhất năm 2019" và giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại SBS Drama Award cùng năm.

Honye Lee mang trong mình sự nhiệt huyết và khao khát lớn. Cô muốn thử sức với các vai diễn mới, đa dạng và mong có cơ hội được làm việc ở nước ngoài cũng như Hollywood. Với những nỗ lực như hiện tại thì Honey Lee hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước.

15 năm sau khi đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1983 này gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là ở lĩnh vực diễn xuất.

Tuy xinh đẹp, đa tài là vậy nhưng trên con đường tình cảm thì Honey Lee lại thiếu may mắn. Cô công khai hẹn hò với tài tử Yoon Kye Sang từ năm 2003. Trong suốt 7 năm yêu đương, Yoon Kye Sang hầu như không thể hiện hành động ngọt ngào với Honey Lee trước công chúng. Họ qua lại một cách yên lặng. Thỉnh thoảng Honey Lee mới chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch, ăn uống nhưng không có ảnh chụp chung giữa hai người.

Trải qua quãng thời gian gắn bó dài đến như vậy nhưng cuối cùng chuyện tình giữa Honey Lee và Yoon Kye Sang cũng bị đứt gánh. Có nguồn tin cho rằng vì Kye Sang không được lòng gia đình của Honey Lee đồng thời anh cũng không tính đến chuyện cưới xin nên cặp đôi này quyết định chia tay.

Honey Lee có chuyện tình kéo dài 7 năm với Yoon Kye Sang nhưng họ quyết định chia tay vào hồi năm ngoái.

Hiện tại Yoon Kye Sang đã tìm được người mới, anh kết hôn cùng nữ doanh nhân ngành mỹ phẩm sau 1 năm "đường ai nấy đi" với Honey Lee. Về phần Honey Lee, cô giữ tinh thần lạc quan, dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, chăm sóc cơ thể và tập trung cho dự án mới.

Mỹ nhân này lẻ bóng trong khi người cũ đã tìm thấy "nửa kia" và kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới