SAO » Chuyện làng sao

15 năm sau 'Vườn sao băng', diện mạo của Han Chae Young thay đổi như thế nào?

Thứ sáu, 02/02/2024 19:31

Nữ diễn viên Han Chae Young được nhận xét tăng cân hơn khá nhiều so với thời đóng phim cùng Lee Min Ho và Goo Hye Sun.

Mới đây, Han Chae Young cập nhật một số hình ảnh selfie trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Giờ ăn nhẹ vào ban đêm. Tôi có nên ăn nó không?". Theo quan sát nữ diễn viên 43 tuổi cầm trên tay một chiếc bánh. Cô trông mũm mĩm hơn trước khá nhiều. Nhìn gương mặt và phần má là có thể thấy rất rõ điều này.

Han Chae Young với hình ảnh hiện tại có phần mũm mĩm hơn trước khá nhiều.

Cư dân mạng nhận xét Han Chae Young thời gian này có thay đổi về mặt cân nặng tuy nhiên cô vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình. Bản thân nữ diễn viên này cũng phải thừa nhận hiện tại cô không còn giữ được vóc dáng thon gọn như thời đóng "Trái tim mùa thu" hay "Vườn sao băng". Cô tăng ít nhất là chục cân so với trước đây.

Hình ảnh thon gọn của "Búp bê xứ Hàn" thời đóng "Vườn sao băng".

Han Chae Young sinh năm 1980 và gắn liền với danh hiệu "Búp bê xứ Hàn". Cô lên xe hoa cùng với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hơn 4 tuổi vào năm 2007. Cặp đôi này có với nhau một quý tử. Mặc dù lấy chồng giàu sang nhưng cho đến nay Han Chae Young vẫn đều đặn tham gia các dự án phim ảnh.

Trải qua hơn 17 năm hôn nhân, Han Chae Young cho biết cô và ông xã chung sống với nhau như những người bạn thân. Thỉnh thoảng, cô cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh tình cảm bên con trai cưng 11 tuổi với người hâm mộ.

Nữ diễn viên U50 khoe ảnh tình cảm bên cậu con trai 11 tuổi có nhiều điểm giống bố.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới