SAO » Chuyện làng sao

15 ngôi sao Hollywood ra sao khi không trang điểm?

Thứ ba, 20/02/2024 13:40

Khi chúng ta nghĩ về cách sống của các ngôi sao Hollywood, một trong những điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là lối sống đầy hào nhoáng, quyến rũ và xuất hiện trên thảm đỏ.

Nhưng đôi khi chúng ta quên rằng những người nổi tiếng cũng giống như chúng ta, và trong cuộc sống hàng ngày, họ ưu tiên sự thoải mái hơn là trang điểm nhiều lớp.

Và ngày nay, nhờ mạng xã hội, một số phụ nữ nổi tiếng đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về phong cách tự nhiên của họ và chứng minh cho chúng ta thấy rằng một người phụ nữ có thể vẫn xinh đẹp mà không cần một chút trang điểm trên khuôn mặt.

Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số bức ảnh về người nổi tiếng hầu như không trang điểm hoặc không trang điểm chút nào khi xuất hiện trước công chúng. Mặc dù họ trông giống như những người phụ nữ bình thường nhưng chúng ta vẫn không thể rời mắt khỏi họ.

1. Brigitte Bardot

2. Elizabeth taylor

3. Audrey Hepburn

4. Sophia loren

5. Judy Garland

6. Marina Vlady

7. Lisa Minnelli

Trong bức ảnh này, cô ấy trông giống như một phụ nữ trẻ bình thường.

8. Jane Birkin

9. Romy Schneider

Ảnh dưới đây cô ấy trông hoàn toàn khác.

10. Mireille Mathieu

11. Shirley Temple

12. Bette Davis

13. Barbara Stanwyck

14. Edith Piaf

Họ dường như là hai người phụ nữ khác nhau.

15. Marilyn Monroe

Chúng ta ngưỡng mộ việc gần đây ngày càng có nhiều ngôi sao dám tạo dáng mà không trang điểm, cho thấy rằng mọi phụ nữ nên tin tưởng vào vẻ đẹp tự nhiên của mình, cố gắng phá bỏ quan niệm cho rằng những người nổi tiếng luôn có vẻ ngoài hoàn hảo.

Mặc dù làn da của họ được chăm sóc kỹ lưỡng và được cho là rất chú trọng đến thói quen làm đẹp nhưng họ không khác gì những phụ nữ bình thường. Điểm khác biệt duy nhất giữa một nữ diễn viên nổi tiếng và một phụ nữ bình thường có lẽ là đằng sau nữ diễn viên đó có cả một đội ngũ chuyên gia chăm sóc hình ảnh của cô ấy để cô ấy luôn trông thật hoàn mỹ.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới