SAO » Chuyện làng sao

16 năm biến đổi nhan sắc của 'nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae

Thứ ba, 15/06/2021 13:11

Bất chấp thời gian, diện mạo của nữ diễn viên Lee Young Ae dường như chẳng có mấy thay đổi theo năm tháng.

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tiếp tục gia hạn hợp đồng với Lee Young Ae. Đây là năm thứ 16 cô và nhãn hàng này hợp tác phát triển. "Nàng Dae Jang Geum" được lựa chọn làm người mẫu đại diện cho thương hiệu trên từ năm 2006. Kể từ đó đến nay cô luôn xuất hiện trong các quảng cáo cùng nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm.

"Nàng Dae Jang Geum" 16 năm làm gương mặt người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Clip tổng hợp hình ảnh của Lee Young Ae trong 16 năm qua ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Phải nói rằng bất chấp sự bào mòn của thời gian, diện mạo của Young Ae không có mấy thay đổi. Cô thậm chí ngày càng xinh đẹp, thanh lịch và cuốn hút hơn. Đây cũng là lý do tại sao Lee Young Ae được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc".

Lee Young Ae sắp quay trở lại màn ảnh với dự án phim trinh thám.

Lee Young Ae tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum"... Cô kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young và đón 1 cặp sinh đôi vào năm 2011. Tuy đóng phim không nhiều nhưng cát-xê của Lee Young Ae lại cao ngất ngưởng. Mỗi tập phim, cô kiếm được đến 2 tỷ đồng. Sau thời gian vắng bóng mới đây Lee Young Ae đã xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ với phim trinh thám "Koo Kyung Yi".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới