SAO » Chuyện làng sao

16 năm hôn nhân không có nổi một mụn con, 'Vi Tiểu Bảo' Trương Vệ Kiện tiết lộ bí mật chuyện vợ chồng

Thứ tư, 05/02/2020 11:47

Mặc dù chẳng có sợi dây gắn kết tình cảm là con cái nhưng Trương Vệ Kiện và bà xã vẫn giữ mối quan hệ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây Tây bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2004. Mặc dù cho đến nay vợ chồng nam diễn viên “Lộc Đỉnh Ký” đã gắn bó với nhau 16 năm nhưng họ không có nổi một mụn con. Được biết, Trương Tây Tây hai lần chịu nỗi đau sảy thai và Trương Vệ Kiện từng chia sẻ về vết thương lòng này trong một số cuộc phỏng vấn.

Gần đây, vợ chồng Trương Vệ Kiện có tham gia một show truyền hình thực tế. Bản thân anh không nghĩ việc góp mặt trong show của hai người sẽ diễn ra thường xuyên: “Tôi không thích. Tôi được mời nhiều lần và cảm thấy bị ép buộc sau khi từ chối quá nhiều. Ghi hình chung một hai lần thì được. Vợ chồng chúng tôi hiếm khi ghi hình các chương trình chung và chỉ nhận phóng vấn cùng nhau có một lần”.

Mặc dù chẳng có sợi dây gắn kết tình cảm là con cái nhưng Trương Vệ Kiện và bà xã vẫn giữ mối quan hệ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tiết lộ bí mật giữ lửa hôn nhân trong 16 năm qua, Trương Vệ Kiện cho biết anh liên tục dành cho bà xã điều bất ngờ bằng những hành động nhỏ. Anh chia sẻ: “Khi vợ bạn nấu ăn thì đừng coi đó như điều hiển nhiên. Hãy cám ơn và hôn cô ấy. Một khi bạn cho đó là điều cô ấy đương nhiên phải làm thì bạn sẽ mất lửa trong mối quan hệ. Thậm chí những điều đơn giản như khi vợ đem đồ ăn cho tôi, tôi cũng sẽ cám ơn cô ấy”.

Trương Vệ Kiện liên tục dành cho vợ điều bất ngờ bằng những hành động nhỏ, giữ hôn nhân luôn ngọt ngào.

Trương Vệ Kiện tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm bản thân: “Chúng tôi kết hôn đã nhiều năm rồi nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi không ra ngoài hẹn hò. Thực tế, tôi hay dành cho vợ những bất ngờ nhỏ. Lúc ra ngoài, tôi thường mua đồ cho cô ấy. Tôi sẽ mua hoa cho vợ. Đôi khi tôi viết lời nhắn rồi gửi cho cô ấy”.

Tuy hai vợ chồng Trương Vệ Kiện không có con cái nhưng anh khẳng định không nóng lòng chuyện làm cha: “Tôi không có bất cứ khao khát nào. Tôi đã nhiều tuổi nhưng không nghĩ mình đủ trưởng thành. Tôi vẫn rất trẻ con trước mặt bà xã, tôi thậm chí giống một đứa trẻ hơn”.

Nam diễn viên 54 tuổi thừa nhận vẫn chưa đủ trưởng thành để làm cha.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới