SAO » Chuyện làng sao

17 năm sau 'Nấc thang lên thiên đường', Choi Ji Woo và Kim Tae Hee vẫn giữ được tình bạn đáng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 25/01/2020 21:15

Choi Ji Woo đang bầu bí vẫn không quên dành cho bạn diễn một thời Kim Tae Hee sự ủng hộ nhiệt tình.

Vào ngày 25/1, Kim Tae Hee có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đứng trước xe cà phê do Choi Ji Woo gửi tới phim trường để ủng hộ cô quay phim mới "Hi Bye, Mama". Trên banner của chiếc xe có ghi: "Tôi ủng hộ nữ diễn viên Kim Tae Hee, người xinh đẹp nhất vũ trụ và bộ phim ‘Hi Bye, Mama’ cũng như diễn viên và đoàn làm phim, tôi ủng hộ mọi người".

Kim Tae Hee đăng ảnh đứng trước xe cà phê do Choi Ji Woo gửi tặng.

Cùng với hình ảnh thưởng thức cà phê do Choi Ji Woo gửi tới, bà xã của Bi Rain cùng có dòng chia sẻ. Cô viết: "Choi Ji Woo đã chuẩn bị xe cà phê này cho toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim đang làm việc chăm chỉ trong dịp Tết Nguyên đán. Cám ơn chị thật nhiều nha. Chúc mọi người một cái Tết hạnh phúc và thoải mái".

Choi Ji Woo đang bầu bí vẫn không quên dành cho bạn diễn một thời Kim Tae Hee sự ủng hộ nhiệt tình.

Kim Tae Hee và Choi Ji Woo hợp tác chung trong bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" vào năm 2003. Mặc dù đã 17 năm trôi qua nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ. Hiện tại Choi Ji Woo đang mang bầu đứa con đầu lòng. Trong khi đó Kim Tae Hee mới lên chức mẹ lần hai vào tháng 9 năm ngoái.

Hình ảnh Kim Tae Hee và Choi Ji Woo trong "Nấc thang lên thiên đường".

"Hi Bye, Mama" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau một thời gian dài vắng bóng. Phim mới của cô dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 22/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới