SAO » Chuyện làng sao

17 năm sau ngày mất Trương Quốc Vinh, người tình đồng giới nhắn nhủ những tâm sự nghẹn lòng

Thứ tư, 01/04/2020 11:40

Năm nào cũng vào đúng ngày này anh sẽ đăng tải bức hình chụp của cả hai kèm những dòng cảm xúc nhớ thương.

Sáng sớm ngày 1/4/2020, tức 17 năm sau khi Trương Quốc Vinh qua đời, Đường Hạc Đức - người tình đồng giới của anh lại lặng lẽ đăng một tấm ảnh hai người cùng đứng dưới tán ô.

Cũng như mọi khi, năm nay Đường Hạc Đức lại lặng lẽ đăng hình để nhớ về Trương Quốc Vinh.

Trên Instagram, Đường Đường viết: "17 năm trước, anh rời bỏ tất cả mọi người, nhưng em biết rằng anh vẫn luôn ở một vùng đất nào đó, từng giờ từng phút đều nhớ tới chúng ta, đặc biệt trong khoảng thời gian nghiêm trong này, anh vẫn tiếp thêm sự cổ vũ và động viên. Hy vọng tất cả mọi người hãy cùng nhau nỗ lực và cố gắng cùng cộng đồng vượt qua tình hình dịch bệnh này".

Trong 17 năm qua, Đường Hạc Đức bằng cách này hay cách khác đều cố gắng gửi gắm tình cảm thành kính tới người tình đã khuất. Kèm những dòng cảm xúc nhớ thương, năm nào cũng vào đúng ngày này anh sẽ đăng tải bức hình chụp của cả hai.

Poster "Bá Vương biệt Cơ" tại Hàn Quốc.

Từ bé, Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh đã chơi thân thiết với nhau. Tình cảm giữa họ sớm nảy nở nhưng không ai dám thừa nhận. Năm 1985, hai người bất giác ôm nhau, từ đó bắt đầu mối quan hệ. Tới năm 1997, Quốc Vinh công khai yêu đồng giới. Tài tử từng nói trong mơ anh cũng mong có Đường Hạc Đức bên cạnh, đó là người anh yêu tha thiết trong cuộc đời.

17 năm trước, đúng ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh qua đời khiến giới giải trí Hoa ngữ hết sức bàng hoàng. Sự ra đi đột ngột của Ca Ca không chỉ khiến giới giải trí bàng hoàng mà còn để lại nỗi đau không bao giờ nguôi đối với những người yêu mến anh. Tiếng hát Con Đường Nhân Sinh cũng từ đây đã ngừng ngân vang.

Như thường lệ, vào ngày mất của Trương Quốc Vinh, nhiều hoạt động tưởng nhớ anh diễn ra. Năm nay, do Covid-19 diễn biến phức tạp, phần lớn sự kiện tưởng niệm đều diễn ra trên mạng. Bộ phim Bá Vương biệt Cơ mà Trương Quốc Vinh đóng vai chính dự kiến được chiếu tại Hàn Quốc, nhưng cũng bị hủy.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới