SAO » Chuyện làng sao

17 năm trước cô kiếm sống bằng nghề đập trứng vàng trên gameshow, giờ đã là siêu mẫu đình đám của Victoria's Secret

Chủ nhật, 25/12/2022 12:52

Từng kiếm sống bằng nghề đập trứng vàng trên gameshow, thế nhưng hiện cô giữ kỷ lục là người Trung Quốc nhiều lần sải bước ở đêm trình diễn nội y lớn nhất hành tinh.

Từng có một chương trình tạp kỹ rất nổi tiếng của Hoa ngữ có tên "Phi thường 6+1". Chương trình này lúc bấy giờ rất nổi tiếng, bất kể là khán giả ở độ tuổi nào cũng thích xem. Và người dẫn chương trình này là Lý Vịnh. Nam MC này cũng đã trở thành một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất ở Trung Quốc nhờ thành công của chương trình. Nhưng ngôi sao mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay không phải là người dẫn chương trình Lý Vịnh, mà là một nữ người mẫu làm nhiệm vụ đập trứng vàng trong chương trình, đó là Hà Tuệ.

Vào thời điểm đó, sự phát triển của Hà Tuệ không suôn sẻ và cô chỉ có thể kiếm sống bằng nghề trợ lý trong chương trình. Nhưng đến nay đã 17 năm trôi qua, Hà Tuệ bây giờ có thể nói đã khác xưa rất nhiều. Sự nghiệp người mẫu của cô thành công vang dội khi trở thành một trong những "thiên thần" của Victoria's Secret.

Chân dài 33 tuổi giữ kỷ lục là người Trung Quốc nhiều lần sải bước ở đêm trình diễn nội y lớn nhất hành tinh. Có thể nói cô là con cưng của ngành thời trang và là niềm mơ ước của vô số người mẫu trên thế giới cũng như ở Trung Quốc. Và để có thể phát triển tốt như vậy, tất nhiên, cô cũng đã gặp được người nâng đỡ trong đời và sự cố gắng không ngừng của bản thân.

Cô từng đoạt giải nhất một cuộc thi người mẫu của Trung Quốc và bắt đầu được chú ý trong giới thời trang. Năm 2011, Hà Tuệ trúng show "Ralph Lauren" tại Tuần thời trang New York, và từ đây cô chính thức bước chân vào làng mốt quốc tế. Cũng chính nhờ quá trình khổ luyện cộng thêm sự may mắn đã giúp Hà Tuệ vốn là trợ lý đập trứng vàng trên gameshow dần trở thành siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret.

Siêu mẫu Hà Tuệ.

Hà Tuệ của ngày hôm nay có thể nói là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Trung Quốc, suy cho cùng thì hào quang khi là "thiên thần" của Victoria's Secret không phải ai cũng có được. Không chỉ vậy, quá trình phát triển của Hà Tuệ trong làng giải trí cũng rất suôn sẻ, cô thường xuyên tham gia một số chương trình tạp kỹ và thu hút vô số người hâm mộ yêu thích mình. Giờ đây, Hà Tuệ không chỉ có sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi mà còn có một đời sống tình cảm ngọt ngào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)