SAO » Chuyện làng sao

9 nữ diễn viên qua đời khi còn trẻ, ai cũng có ngoại hình nổi bật, có người còn là mỹ nữ

Chủ nhật, 12/02/2023 11:10

Nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ qua đời khi còn rất trẻ. Họ đều có khuôn mặt xinh đẹp. Có người ra đi ở tuổi 49, người trẻ nhất mới 25 tuổi.

La Huệ Quyên qua đời ở tuổi 46 vì căn bệnh ung thư tuyến tụy di căn. Cô là mỹ nhân duy nhất được Châu Tinh Trì thừa nhận yêu. Cuộc sống của La Huệ Quyên ngắn ngủi và nhiều khó khăn, nhưng nữ diễn viên luôn được nhớ tới với những hình ảnh đẹp, sự thông minh và một tinh thần kiên cường, mạnh mẽ.

Mạnh Đình Lệ không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Sinh năm 1966, cô thường đóng vai phản diện trên màn ảnh. Năm 2012, cô từng phát hiện mắc bệnh u xơ tử cung và phải cắt bỏ một phần tử cung. Năm 2016, nữ diễn viên bị viêm phổi do cảm cúm nhưng vẫn miệt mài đóng phim. Cuối cùng đột quỵ trên phim trường và được đưa vào viện. Nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 6/2/2016 do chết não sau thời gian làm việc kiệt sức.

Lý Viên Viên sinh năm 1961 tại Tế Nam, Sơn Đông. Khi còn trẻ, hiếm có cô gái nào xinh đẹp, sở hữu đường nét thanh tú khiến người ta vừa ghen tị, vừa không thể ghét bỏ như Lý Viên Viên. Không ai nghĩ rằng từ tháng 9/2000 (lúc nữ diễn viên 39 tuổi), cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung nhưng vẫn quyết sinh con năm 40 tuổi. Vì con, Lý Viên Viên đã chọn cách kiên cường đối mặt và chiến đấu với bệnh tật một cách ngoan cường. Không may, Lý Viên Viên vẫn bị bạo bệnh đánh bại, đứa trẻ mồ côi mẹ khi mới hai tuổi. Cô qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 20/10/2002, ở tuổi 41.

Vu Giai Hủy (nghệ danh Hoan Hoan) chưa từng nghĩ mình sẽ bước chân vào làng giải trí và trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, sau 2 cuộc hôn nhân thất bại cùng những áp lực tâm lý dẫn đến trầm cảm, Vu Giai Hủy đã chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời mình vào ngày 1/6/2014.

Tháng 10/2019, làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước tin Sulli qua đời tại nhà riêng. Cựu thành viên f(x) đã chọn cách kết thúc cuộc sống của mình để thoát khỏi những áp lực của dư luận. Trước đó, Sulli từng thể hiện sự mệt mỏi, không được thấu hiểu trong chương trình truyền hình hay mạng xã hội. "Nữ thần Kpop" một thời đã chọn kết thúc cuộc đời ở tuổi 25.

Vương Phụng Hà - Bà La Sát trong ''Tây du ký 1986'' - rời xa dương thế khi mới 38 tuổi vì ung thư vú khiến công chúng không khỏi xót xa, thương cảm.

Nữ diễn viên La Minh Châu đã từ trần ở tuổi 47 sau khi cảm thấy mệt mỏi vào sáng 27/5/2016. Cái chết đột ngột của nữ diễn viên này khiến bố mẹ và bạn bè cô vô cùng đau lòng. La Minh Châu sinh năm 1968, tên thật là La Hạo Nhân. Cô gia nhập showbiz cùng thời các người đẹp La Mỹ Vy, Lê Tư... Năm 1984, La Minh Châu nhận được nhiều sự chú ý với phim Ma vui vẻ (Happy Ghost). Tiếp đó cô đóng Ma ảnh, Vua Bịp 1999...

Diễn viên Bạch Tĩnh qua đời khi mới 29 tuổi. Cô từng vào vai Nghiêm Vịnh Xuân trong phim Công phu Vịnh Xuân. Do mâu thuẫn gia đình, diễn viên Bạch Tĩnh bị chồng đâm chết chiều 28/2/2012 tại nhà riêng ở Bắc Kinh. Chồng cô sau đó cũng tự sát và đã chết trên đường đến bệnh viện.

Ông Mỹ Linh - cô gái vào vai Hoàng Dung trong bộ phim "Anh hùng xạ điêu" từng khiến khán giả đau xót khi chọn cách tự vẫn ở tuổi 26 vì chuyện tình cảm. Cô là mỹ nhân nổi tiếng Hông Kông khi đó, được đánh giá vừa có tài vừa có sắc. Tang lễ của cô được cử hành một cách long trọng, với sự có mặt của đại đa số các ngôi sao của làng giải trí xứ Cảng thơm và các fans. Ông Mỹ Linh được hỏa táng và tro cốt của cô được đưa về London, nước Anh.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới