SAO » Chuyện làng sao

18 năm yêu nhau, Nhật Tinh Anh vẫn ngọt ngào, lãng mạn với bạn gái

Thứ ba, 14/02/2017 12:44

Dù đã có 18 năm yêu nhau nhưng Nhật Tinh Anh vẫn ngọt ngào dành lời yêu thương cho bạn gái doanh nhân trong dịp Valentine.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát mà nam ca sĩ Nhật Tinh Anh còn có một mối tình đẹp kéo dài 18 năm với cô bạn gái doanh nhân tên là Xuân Quỳnh.

Mới đây, trong ngày Valentine, Nhật Tinh Anh chia sẻ trên facebook cá nhân: "14/02/1999-14/02/2017... 18 năm rồi đấy em à. Không cần biết phía trước là gì, chỉ cần trên con đường anh và em đi có nụ cười và hạnh phúc là đủ rồi. Happy Valentine cả nhà". Lời chia sẻ đầy cảm xúc của Nhật Tinh Anh nhận được sự chúc phúc của bạn bè, fans.

Nhật Tinh Anh gửi lời chúc mừng Valentine đến bạn gái

Nam ca sĩ và bạn gái đã yêu nhau được 18 năm

Mối tình 18 năm của Nhật Tinh Anh và bạn gái khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng từng quyết định chia tay, từng có cảm giác chán nhau nhưng rồi cặp đôi đã quay lại yêu thương nhau hết mực. Do Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đều bận rộn với công việc nên mỗi khi gặp mặt họ lại dành sự yêu thương trân trọng và lãng mạn cho nhau. Dù gia đình, bạn bè, fans đều mong cặp đôi này kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa muốn bị ràng buộc.

Nhật Tinh Anh cho biết cả hai thích sống thoải mái, tự do hẹn hò hơn là bám dính lấy nhau. Bản thân nam ca sĩ cũng chưa sẵn sàng làm cha nên anh chọn cuộc sống như những đôi tình nhân và họ có những cách hâm nóng tình cảm riêng để lúc nào cũng như lúc mới yêu.

Nhật Tinh Anh kết đôi cùng 'Người tình âm nhạc' Hiền Thục trong mùa Valentine

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới