SAO » Chuyện làng sao

2 'ác nữ' của màn ảnh Hàn gây bất ngờ vì diện mạo chẳng khác nào 'ma cà rồng' ở tuổi U50

Thứ tư, 28/09/2022 08:05

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri và đàn chị Park Sol Mi được đánh giá cao khi hóa thân thành những nhân vật đáng ghét trong các bộ phim nổi tiếng.

Vào ngày 26/9 vừa qua, Kim Gyu Ri có cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh mới. Trong hình, co diện áo thun hồng, cột tóc nửa đầu và trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 43 vì nhan sắc quá trẻ trung, làn da lại mịn màng, láng bóng không tì vết.

Kim Gyu Ri trẻ đẹp và ngọt ngào ở tuổi 43.

Một mỹ nhân khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Park Sol Mi. Cô vui vẻ chia sẻ lên Instagram những bức hình chụp cận cảnh gương mặt thon nhỏ. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên 44 tuổi này vẫn giữ được ngoại hình chẳng khác nào "ma cà rồng".

Park Sol Mi cũng tươi trẻ không kém đàn em Kim Gyu Ri.

Cả Kim Gyu Ri và Park Sol Mi đều là những "ác nữ" nổi tiếng trên màn ảnh. Nếu Kim Gyuri gây ấn tượng với vai diễn phản diện trong phim "Giày thủy tinh" thì Park Sol Mi lại hóa thân là kẻ thứ 3 đáng ghét ở "Bảnh tình ca mùa đông".

Vai ác nữ mà Kim Gyu Ri đảm nhận trong "Giày thủy tinh" để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Nữ diễn viên Park Sol Mi hóa thân thành kẻ thứ 3 đáng ghét ở "Bản tình ca mùa đông".

Về sự nghiệp Kim Gyu Ri được đánh giá nhỉnh hơn đàn chị Park Sol Mi khi có nhiều vai diễn nổi bật. Tuy nhiên về con đường tình cảm thì Gyu Ri lại kém cạnh so với Sol Mi. Hiện tại cô vẫn độc thân và chưa có ý định đi tới hôn nhân. Còn Park Sol Mi thì có cuộc sống hạnh phúc bên Han Jae Suk. Hai người có với nhau 2 cô con gái hết sức đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)