SAO » Chuyện làng sao

2 cậu ấm gia thế khủng ôm mối tương tư với Song Hye Kyo: Người có IQ ở ngưỡng thần đồng, kẻ trẻ tuổi đã làm ông chủ

Thứ sáu, 28/07/2023 20:31

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân khiến người khác giới phải rung động không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì tính cách tuyệt vời của mình.

Ngoài những mối tình với Lee Byung Hyun, Hyun Bin và Song Joong Ki, Song Hye Kyo còn dính tin đồn hẹn hò với hai cậu ấm gia thế khủng là Kang Dong Won cùng Park Hyung Sik. Kang Dong Won, sinh năm 1981, xuất thân trong một gia đình giàu có. Có nguồn tin tiết lộ anh là con trai Phó Chủ tịch tập đoàn đóng tàu lớn thứ hai Hàn Quốc.

Mặc dù rất kín tiếng về chuyện riêng nhưng gia thế của Kang Dong Won luôn được mọi người quan tâm. Một điều đặc biệt là nam tài tử này tốt nghiệp kỹ sư và có chỉ số IQ ở ngưỡng thần đồng lên tới 137.

Song Hye Kyo đóng chung với Kang Dong Won trong 2 bộ phim.

Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng đóng cặp với nhau ăn ý trong hai bộ phim là "My Brilliant Life" và "Camellia". Vì cùng ở công ty UAA nên họ có phần thân thiết và gắn bó. Được biết Kang Dong Won bị choáng ngợp trước nhan sắc cũng như sự dễ thương, ngọt ngào của Song Hye Kyo. Anh bị đồn có thổ lộ lòng mình với Hye Kyo nhưng cô từ chối vì còn nghĩ đến sự nghiệp.

Kang Dong Won được cho là mê mẩn Song Hye Kyo nhưng lại bị cô từ chối.

Lúc Song Hye Kyo hẹn hò với Song Joong Ki, Kang Dong Won đã rời khỏi công ty UAA. Anh được cho không muốn làm khó cho Hye Kyo nên tự động rút lui. Cho đến nay Kang Dong Won đã bước sang tuổi 42 nhưng anh vẫn độc thân.

Về phần Park Hyung Sik, anh sinh năm 1991, có bố là giám đốc trong một tập đoàn lớn ở xứ sở kim chi. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật, Hyung Sik khởi nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc. Sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và chuyên được giao vai con nhà giàu.

Park Hyung Sik hoạt động cùng công ty quản lý với Song Hye Kyo.

Giống như Kang Dong Won, Park Hyung Sik cùng chung công ty quản lý với Song Hye Kyo. Anh và đàn chị thân thiết, thường xuyên dành cho nhau những hành động đáng chú ý. Park Hyung Sik không chỉ gửi hoa, xe cà phê mà còn trực tiếp đến phim trường để ủng hộ Song Hye Kyo.

Tại sự kiện, Park Hyung Sik bị chộp khoảnh khắc ngắm nhìn Song Hye Kyo không chớp mắt. Anh vui vẻ trò chuyện với vợ cũ của Song Joong Ki khiến ai cũng nghi ngờ họ đang có tình ý với nhau.

Nam thần 9X bị nghi có tình ý với đàn chị Song Hye Kyo khi luôn dành cử chỉ ngọt ngào cho cô.

Năm 2021, nam diễn viên "Những người thừa kế" chính thức thành lập Studio riêng. Đây là một trong những bước cho thấy sự phát triển cũng như nền tàng mà anh gây dựng cho tương lai sau này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới