SAO » Chuyện làng sao

2 kiều nữ của Twins tự thú nhận: "Chúng tôi đã già rồi"

Thứ năm, 05/05/2011 09:59

Xuất hiện tại lễ trao giải thưởng Jade Solid Gold (JSG) tối 2/5, hai cô gái xinh đẹp Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng đã mang lại rất nhiều cảm xúc đẹp cho người hâm mộ.

Trong lễ trao giải này, bản nhạc "Give up the past" của Chung Hân Đồng đã được trao giải vòng loại trong JSG. Và cũng tại buổi lễ này, hai cô gái đã cùng chia sẻ những cảm xúc của mình khi ngày kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm đã đến gần.
 
"Năm nay là một năm đặc biệt, ngày 18/5 tới đây là kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm Twins. Để kỷ niệm sự kiện này, chúng tôi sẽ chụp ảnh bìa CD thật đặc biệt và phát hành album hình vào khoảng tháng 7 tới", Chung Hân Đồng nói.
 
Hai cô gái của Twins trong đêm trao giải JSG

Các cô gái xinh đẹp của Twins còn không quên nói những lời đùa vui rằng: "Album hình chúng tôi sẽ không mang bán tại hội chợ sách bởi lẽ chúng tôi giờ không còn trẻ đẹp như các cô người mẫu khác, chúng tôi đã... già rồi. Các bạn thấy đấy, thấm thoắt mà Twins đã 10 năm tuổi rồi..."

Nhóm nhạc Twins chính thức được thành lập từ 18/5/2001, với 2 thành viên là hai cô gái xinh đẹp Chung Hân Đồng (Chung Gia Lệ) và Thái Trác Nghiên. Hai cô gái xinh đẹp, một người đã 30 tuổi, một người 29 tuổi nhưng sau 10 năm hoạt động và đưa tên tuổi của Twins thành cái tên được yêu thích như hiện nay, nhìn các cô gái trông vẫn thật xinh đẹp và trẻ trung.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng lại những hình ảnh đáng nhớ của các cô gái Twins trong suốt 10 năm qua:
 
 
 
PLXH