SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nam 8X sở hữu gương mặt baby nức tiếng tại Hàn Quốc từng bị chê bai vì phát phì giờ ra sao?

Thứ ba, 11/10/2022 08:37

Kim Bum và Nichkhun vốn được đánh giá là những sao nam có diện mạo điển trai, dễ thương hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Nhắc đến những sao nam có gương mặt baby là người ta nhớ ngay đến Kim Bum và Nichkhun. Kim Bum sinh năm 1989 và gia nhập làng giải trí vào năm 2006. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như "Gia đình là số 1", "Vườn sao băng", "Gió đông năm ấy"...

Kim Bum và Nichkhun là 2 mỹ nam 8X sở hữu gương mặt baby.

Mặc dù có diện mạo rất sáng nhưng sự nghiệp của Kim Bum lại không "thuận buồn xuôi gió" như anh bạn thân Lee Min Ho. Anh từng có thời gian rơi vào bế tắc và bị tụt dốc về mặt nhan sắc. Hình ảnh Kim Bum phát tướng để lại ấn tượng không tốt trong mắt của người hâm mộ.

Hình ảnh Kim Bum phát tướng khiến nhiều người thất vọng.

Tuy nhiên sau khi xuất ngũ vào năm 2020, Kim Bum đã quyết tâm thay đổi bản thân. Anh tút lại vẻ bề ngoài và liên tục nhận dự án phim mới. Với các tác phẩm như "Cáo chín đuôi", "Trường luật" và "Bác sĩ ma", Kim Bum được đánh giá khá cao về cả phần nhìn lẫn phần diễn xuất. Mọi cố gắng của anh cuối cùng cũng có kết quả. Tại lễ trao giải "Korean Drama Awards 2022", Kim Bum đã xuất sắc nhận giải "Top Excellence Award".

Nam diễn viên "Vườn sao băng" lấy lại sắc vóc và gặt hái được giải thưởng sau nhiều nỗ lực.

Giống như Kim Bum, Nichkhun cũng hút fans nhờ vào vẻ điển trai, dễ thương. Anh là idol quốc tịch Mỹ gốc Thái Lan và nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Lúc ra mắt cùng với nhóm nhạc 2PM, mỹ nam sinh năm 1988 này được xem là ngôi sao ngoại thành công ở Hàn Quốc.

Nichkhun tham gia nhiều bộ phim ở châu Á, trong đó phải kể đến những tác phẩm như "Seven Something", "One and a Half Summer", "Forever Young", "The Kindaichi Case Files", "Brother of the Year", "Arthdal Chronicles"...

Nichkhun tăng cân trông thấy trong một sự kiện vào năm 2015.

Vào năm 2015, Nichkhun bị tăng cân trông thấy. Anh nhận về không ít bình luận chê bai. Dân mạng cho rằng Nichkhun đã hết thời và không còn giữ được phong độ như trước. Bản thân anh biết mình chẳng còn hào quang như xưa nhưng luôn nỗ lực không ngừng vì biết còn có những người hâm mộ lâu năm thường xuyên dõi theo và dành tình cảm cho mình.

"Hoàng tử lai" tút lại nhan sắc nhưng không còn giữ được hào quang như xưa.

Hiện tại cả Kim Bum lẫn Nichkhun đều không còn mập như trước. Họ có sự nghiệp riêng và gặt hái về thành công nhất định. Tuy nhiên cả hai vẫn độc thân sau khi trải qua những mối tình không thành.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới